Mourinho lại luận bàn về người kế vị Ferguson

Thể thaoThứ Hai, 01/11/2010 10:45:00 +07:00

(VTC News) - Mourinho cho biết chỉ có ông mới có thể chèo lái được MU sau khi ngài Alex Ferguson nghỉ hưu.

(VTC News) - Jose Mourinho có biệt danh là “người đặc biệt”, và trong cuộc phỏng vấn mới đây trên tờ Mirror, vị huấn luyện viên người Bồ cho biết chỉ có ông mới có thể chèo lái được MU sau khi ngài Alex Ferguson nghỉ hưu.

Mùa giải chưa đi hết nửa chặng đường, nhưng báo chí châu Âu đã râm ran chuyện ai sẽ thay thế Alex Ferguson trong tương lai. Theo tờ El Mundo Deportivo thì người kế vị “máy sấy tóc” có thể là Josep Guardiola, bởi đương kim HLV của Barca rất phù hợp với văn hóa bóng đá tấn công của MU.

"Chỉ có một HLV đặc biệt mới thay được ông thôi".

Nhưng với HLV Jose Mourinho thì còn lâu nữa ngài Alex Ferguson mới “rửa tay gác kiếm”. “Bóng đá sẽ không còn Alex Ferguson? Tôi không chắc điều đó sẽ xảy ra sớm hay muộn. Tôi chỉ có thể nói rằng, ông ấy luôn sống và hít thở không khí bóng đá và Manchester United thuộc về Ferguson”, HLV của Real nói.

Mourinho tiếp tục: “Khát khao chinh phục những danh hiệu lớn luôn chảy trong huyết quản của ông ấy. Tôi không thể tưởng tượng được một ngày nào đó Alex Ferguson chia tay bóng đá".

Khi phóng viên đề cập đến người thay thế Alex Ferguson, Mourinho cho biết: “Giống như ở Real Madrid, công việc huấn luyện ở MU rất đặc biệt, vì thế chỉ một HLV đặc biệt mới có thể tiếp quản được nó."

Cũng liên quan đến ngài Jose Mourinho, sau trận thắng nhọc nhằn 3-1 trước Hercules ở vòng 9 La Liga, “người đặc biệt” đã hết lời tán tụng tiền đạo Karim Benzema. Ông cho biết: “Benzema vẫn “chưa chết”, dù cậu ấy không ghi bàn. Tôi đánh giá rất cao vai trò của Benzema trong lối chơi của toàn đội. Vì thế, tôi luôn đặt tin tưởng ở cậu ấy".


Tam Nông (tổng hợp)

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn