Mourinho, Jurgen Klopp nói gì trước đại chiến

Thể thaoThứ Bảy, 31/10/2015 12:37:00 +07:00

Trái với không khí căng thẳng thường thấy mỗi khi Mourinho đối đầu những đối thủ lớn, Người đặc biệt và Jurgen Klopp tỏ ra rất thân thiện trước đại chiến

(VTC News) - Trái với không khí căng thẳng thường thấy mỗi khi Mourinho đối đầu những đối thủ lớn, Người đặc biệt và Jurgen Klopp tỏ ra rất thân thiện trước đại chiến.
Phát biểu trước trận đấu, Mourinho khẳng định: "Chúng tôi có mối quan hệ tốt đẹp. Dù chúng tôi không phải bạn thân nhưng tôi rất thích ông ấy".
Mourinho và Jurgen Klopp tỏ ra rất thân thiết
Mourinho và Jurgen Klopp tỏ ra rất thân thiết 

Bất chấp việc không có được kết quả tốt trước Jurgen Klopp trước đây, khi Mourinho còn dẫn dắt Real Madrid, nhà cầm quân người Bồ lại không mảy may để tâm đến chuyện này.
Ông khẳng định: "Dù Jurgen không có kết quả tốt mùa giải trước nhưng tôi vẫn coi ông ấy là một trong số những HLV hàng đầu thế giới".
Đáp lại tấm thịnh tình từ đối thủ, tân thuyền trưởng của Liverpool cũng dành những lời có cánh cho Mourinho. Ông cho biết: "Khi tôi còn ở Đức, chúng tôi từng nhắn tin cho nhau. Đối với tôi, ông ấy là một người tốt".
Chia sẻ thêm về mối quan hệ đặc biệt này, cựu thuyền trưởng của Borussia Dortmund nói: "Ông ấy là một người giàu cảm xúc và tôi cũng vậy. Mọi chuyện giữa chúng tôi đều ổn và không có bất cứ vấn đề gì."
Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn