Mourinho hết phép, cầu cứu Schweinsteiger, Mkhitaryan

Thể thaoThứ Năm, 03/11/2016 09:34:00 +07:00

HLV Jose Mourinho của Man Utd vừa bất ngờ cho phép tiền vệ đang bị thất sủng Bastian Schweinsteiger trở lại luyện tập với đội một.

Bastian Schweinsteiger đang có năm thứ hai tồi tệ tại Man Utd. Anh không xuất hiện trong bất cứ trận đấu nào, thậm chí là không được luyện tập cùng với đội một.

Tiền vệ người Đức tưởng chừng như đã được cho phép ra đi vào kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua. Nhưng anh bất ngờ tuyên bố ở lại Man Utd để chiến đấu cho một vị trí xuất phát mặc dù phải đối mặt với tương lai mù mịt do không được lòng HLV Jose Mourinho. 

Schweinsteiger-2

 Schweinsteiger đến sân tập của Man Utd cùng cô vợ Ivanovic

HLV người Bồ Đào Nha không thèm đoái hoài đến Schweinsteiger trong giai đoạn đầu khi mà Man Utd thi đấu khá tốt. Tuy nhiên, sau những kết quả bết bát gần đây, ông đã phải cầu cứu tới "người thừa" Schweinsteiger. 

Trên trang chủ của Man Utd, tin tức về sự trở lại của tiền vệ người Đức đang được đặc biệt quan tâm. Anh trở lại đúng vào thời điểm Quỷ đỏ đang gặp vấn đề với sự tự tin. Họ để thua Chelsea 0-4 và để Burnley cầm hòa không bàn thắng. 

Schweinsteiger-1

Lần đầu tiên kể từ tháng 7, Bastian Schweisteiger tập luyện cùng với đội Một 

Thứ Năm tới, Man Utd sẽ có trận đấu tiếp theo tại Europa League gặp Fenerbahce nhưng Schweinsteiger không thể ra sân do không có tên trong danh sách dự cúp của Mourinho. 

Lý giải cho sự trở lại của Schweinsteiger, Jose Mourinho nói rằng đây là một quyết định để giải quyết bài toán về "con người" do các cầu thủ cùng vị trí tại Man Utd đang bị chấn thương hành hạ và thể lực bị bào mòn. 

"Đây là một giai đoạn khó khăn của đội bóng. Chúng tôi có nhiều ca chấn thương. Thêm vào đó la vấn đề thể lực. Trong các buổi tập, chúng tôi phải chia nhóm ra để mọi người tập luyện hồi phục thể lực" - Mourinho nói. 

Schweinsteiger-3

 Anh sẽ giúp tăng cường chiều sâu cho hàng tiền vệ của Man Utd

"Thường thì chúng tôi sẽ tìm đến đội trẻ để có được các tài năng và lấp vào những chỗ trống cần thiết. Tuy nhiên, sau khi chứng kiến Bastian luyện tập chăm chỉ, chuyên nghiệp cùng với các HLV thể hình, tôi biết rằng, đây là thời điểm dành cho cậu ấy".

"Quyết định này chủ yếu để giải quyết bài toán nhân sự cho Man Utd. Nó sẽ giúp ích cho cả đội bóng và bản thân Bastian" - Jose nhận định.

Ngoài Bastian Schweinsteiger, Mourinho được cho là sẽ điền tên Mkhitaryan vào danh sách thi đấu với Fenerbahce đêm nay ở Europa League. Tiền vệ người Armenia đã "mất tích" từ lâu dù được kỳ vọng là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất Old Trafford sau kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Kể từ ngày đến Man Utd, Mkhitaryan mới có 4 lần ra sân và Mourinho đã không sử dụng anh kể từ tháng 9.

mkhi

Mkhitaryan có giúp Man Utd vượt qua giai đoạn khó khăn?

mkhi4

Rooney nhiều khả năng đá chính trên hàng công

mkhi3

Marcus Rashford

mkhi2

Mata, Romero và Rojo vui vẻ sang Thổ Nhĩ Kỳ

Khánh Huy(Nguồn: anutd.com)
Bình luận
vtcnews.vn