Mourinho gửi con đi học việc ở... Barcelona

Thể thaoThứ Năm, 30/12/2010 09:58:00 +07:00

(VTC News) - Đang dẫn dắt Real Madrid nhưng Jose Mourinho lại gửi cậu con trai Felix vào lò đào tạo trẻ La Masia danh tiếng của Barcelona.

(VTC News) - Đang dẫn dắt Real Madrid, nhưng Jose Mourinho lại gửi cậu con trai Felix vào lò đào tạo trẻ La Masia danh tiếng của Barcelona.

Điều này có vẻ rất bất hợp lý, bởi lò đào tạo cầu thủ trẻ Castilla của Real cũng không đến nỗi nào mà minh chứng chính việc con trai của Zidane đang “tu luyện” ở đây. Tuy nhiên, thực tế trong những năm gần đây, lò La Masia mới được xem là chuẩn và “đỉnh” nhất thế giới bóng đá, với những cái tên đình đám như Xavi Hernandez, Andres Iniesta, Cesc Fabregas, Lionel Messi hay Gerard Pique.

Mourinho nhờ Barcelona đào tạo con trai.

Thế nên, một người giỏi tính toán thiệt hơn như Jose Mourinho thì sẽ biết cách làm thế nào để phát triển sự nghiệp tốt nhất cho cậu con trai sau này. Chẳng ở đâu xa, ngay chính bản thân Jose  Mourinho, để có sự nổi tiếng như ngày hôm nay, “người đặc biệt” đã phải trải qua những tháng ngày khổ luyện dưới mái nhà Nou Camp của Barcelona.

Biết đâu một ngày nào đó, con trai của Jose Mourinho lại nổi tiếng chẳng kém Lionel Messi hay Cesc Fabregas như bây giờ?

Ở một diễn biến có liên quan đến Jose Mourinho, theo báo chí Tây Ban Nha, HLV của Real Madrid đã nổi khùng với một tay săn ảnh khi ông và gia đình vừa hạ cánh sau chuyến bay từ New York.

Sự cố diễn ra tại sân bay Barajas ở Thủ đô Madrid. Jose Mourinho tỏ vẻ không thích chút nào khi nhìn thấy ống kính của tay săn ảnh cứ chĩa vào ông và những người thân trong gia đình trong lúc đang cố rời sân bay. Theo quan sát của nhiều người, chiến lược gia người Bồ đã gần như mất tỉnh táo, nắm một bàn tay và tiến lại gần tay săn ảnh. Nhưng mọi chuyện chỉ dừng lại ở đó trước khi “người đặc biệt” lấy lại bình tĩnh để lên xe rời khỏi sân bay.

Tam Nông

Bình luận
vtcnews.vn