Mourinho gợi quá khứ, nhiếc móc Johan Cruyff

Thể thaoChủ Nhật, 26/08/2012 06:29:00 +07:00

(VTC News)-Trước những lời lẽ thiếu thiện chí của Johan Cruyff, HLV Jose Mourinho đã có “đòn” đáp trả đích đáng.

(VTC News)-Trước những lời lẽ thiếu thiện chí của Johan Cruyff, HLV Jose Mourinho đã có “đòn” đáp trả đích đáng.

Sau khi giành 3 chức vô địch quốc gia khác nhau ở Premier League, Serie A và La Liga, HLV Jose Mourinho tự tin tuyên bố, từ bây giờ trở đi hãy gọi ông là “Người duy nhất” thay vì “Người đặc biệt”. Ngay lập tức huyền thoại sống của bóng đá Hà Lan, Johan Cruyff phản bác: “Ông ta là duy nhất bị điên nên mới nói như thế.”

 Mourinho luôn có câu trả lời đích đáng mỗi khi ai đó đụng vào ông.

Nhưng Mourinho không phải tay vừa khi “đá đểu” quan điểm cầu thủ tự đào tạo ra sẽ làm nên thành công ở Barcelona của Johan Cruyff. “Tôi thực muốn có nhiều cầu thủ nội như Barca? Càng có nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình, tôi càng thích. Còn sẽ tuyệt vời hơn nữa, nếu những cầu thủ ấy do học viện Real đào tạo ra.”

“Nhưng tôi thích ông trả lời như thế nào khi những người giúp Barca vô địch Champions League lại là những (Ronald) Koeman, (Hristo) Stoichkov, Romario and (Michael) Laudrup. Vâng, họ là những cầu nội chất lượng”, Mourinho nói.

Hết “đá xoáy” Johan Cruyff, vị HLV người Bồ Đào Nha tiết lộ về vấn đề của Kaka. Ông cho biết, chỉ có Kaka mới quyết định được tương lai của anh, và rằng: “Nếu Kaka quyết định ở lại đến ngày 31/8, tôi hoàn toàn tôn trọng điều đó.”

Bên cạnh đó, “Người đặc biệt” còn đưa lời bảo vệ Coentrao sau khi cầu thủ này bị chỉ trích vì có màn trình diễn không được tốt ở trận tranh Siêu cúp Tây Ban Nha lượt đi với Barcelona. “Cậu ấy đã có một trận đấu hoàn hảo. Khi tôi nói điều đó có nghĩa là hoàn hảo”, Mourinho khẳng định.

Cuối cùng Mourinho dành lời ca ngợi Getafe, đối thủ của Real ở vòng hai La Liga 2012/13. “Kể từ khi đến TBN, tôi luôn gặp khó khăn khi phải đối đầu với Getafe. Rạng sáng ngày mai lại là một trận đấu như thế”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha kết lại.

T.Hương

Bình luận
vtcnews.vn