Mourinho gói ghém đồ đạc, chuẩn bị tới Manchester United

Bóng đá AnhThứ Ba, 24/05/2016 03:40:00 +07:00

(VTC News) - HLV Jose Mourinho đã chuẩn bị sẵn sàng cho giây phút chính thức ngồi vào ghế HLV trưởng tại Manchester United

(VTC News) - HLV Jose Mourinho đã chuẩn bị sẵn sàng cho giây phút chính thức ngồi vào ghế HLV trưởng tại Manchester United.

Sau khi ban lãnh đạo Quỷ đỏ sa thải Louis Van Gaal, sự chú ý của giới truyền thông hướng về Jose Mourinho. HLV người Bồ Đào Nha được cho là sẽ tiếp quản chiếc ghế nóng tại Old Trafford trong vài ngày tới. Một số nguồn tin tiết lộ Mourinho cùng người đại diện đang có mặt tại trụ sở làm việc của MU để hoàn tất việc đàm phán hợp đồng.
Phóng viên theo dõi nhất cử nhất động của Mourinho
Phóng viên theo dõi nhất cử nhất động của Mourinho 
Sự kỳ vọng của các CĐV Manchester United càng trở nên có cơ sở sau những hình ảnh mới được phát tán cách đây vài giờ. Các phóng viên đã bám sát Jose Mourinho từ ngày hôm qua và đã thu được một thông tin quan trọng.

Cụ thể, "Người đặc biệt" đã bắt đầu gói ghém đồ đạc để chuẩn bị dọn ra khỏi căn hộ của mình ở London, nơi ông đã trú chân từ khi còn làm việc tại Chelsea. Dù điạ điểm của ngôi nhà mới vẫn chưa được xác nhận nhưng người hâm mộ và báo chí đều dự đoán đó không thể là nơi nào khác ngoài thành phố công nghiệp Manchester. 
Các thùng đồ lần lượt được chuyển ra ngoài 
Bên cạnh đó, trong lúc chờ nhân viên vận chuyển làm nhiệm vụ, Mourinho cũng tranh thủ đi dạo vài vòng trước khi tạm biệt khu nhà mà ông từng gắn bó. Đáng chú ý, trợ lý cũ của HLV này tại Stamford Bridge là Rui Faria cũng xuất hiện. Nhiều người cho rằng Mourinho sẽ đưa trợ thủ đắc lực này tới sân Old Trafford. 

Mourinho có cuộc trao đổi cùng trợ lý cũ Rui Faria
Mourinho có cuộc trao đổi cùng trợ lý cũ Rui Faria (trái)  

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn