Mourinho dùng Benzema làm mồi nhử "câu" Ashley Cole

Bóng đá AnhThứ Sáu, 06/08/2010 09:23:00 +07:00

(VTC News) - HLV Jose Mourinho chuẩn bị lên kế hoạch đề nghị Chelsea đổi Karim Benzema lấy Ashley Cole và cộng thêm một khoản phí nhất định.

(VTC News) - HLV Jose Mourinho đang ráo riết săn lùng một hậu vệ trái đẳng cấp thế giới cho Real Madrid và cái tên ưa thích nhất của ông là cậu học trò cũ Ashley Cole. Sau khi lời đề nghị dùng Kaka là "hàng khuyến mãi" bị Chelsea từ khước, "Người đặc biệt" sẵn sàng hi sinh Karim Benzema.


Nhận thấy Chelsea đang ráo riết tìm kiếm một tiền đạo hàng đầu thế giới sau khi thương vụ mua chân sút Fernando Torres đi vào ngõ cụt, Real Madrid chuẩn bị đưa ra đề nghị đổi tiền đạo Karim Benzema được định giá 30 triệu bảng, cộng thêm một khoản phí nữa để có được hậu vệ Ashley Cole của đội bóng nước Anh.

Benzema bị Mourinho sử dụng làm mồi nhử Chelsea.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang rất muốn có được chữ ký của cậu học trò cũ ở Chelsea vì những hậu vệ Marcelo và Alvaro Arbeloa hiện tại ở Real Madrid chưa khiến ông hài lòng. Trước đó, ngôi sao người Anh cũng đã từng úp mở về việc anh muốn đoàn tụ với HLV Jose Mourinho ở Bernabeu vì một số vấn đề cá nhân, trong đó có vụ li hôn với người đẹp bốc lửa Cheryl.
Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!
Tuy vậy, cựu HLV của Inter Milan sẽ không dễ lôi kéo ngôi sao 29 tuổi khỏi Stamford Bridge trong mùa hè này bởi vì trong một phát biểu mới đấy HLV Ancelotti đã khẳng định chắc nịch rằng: “Chelsea sẽ không để Ashley Cole ra đi bằng bất cứ giá nào".

Ngoài ra, tiền đạo 22 tuổi người Pháp Benzema nhiều khả năng cũng không muốn gia nhập Chelsea. Nguyên nhân là với sự hiện diện của bộ đôi Didier Drogba và Nicolas Anelka trên hàng công của đội bóng thành London, Benzema sẽ không dễ dàng có được một suất đá chính. Trong mùa giải vừa qua, cựu tiền đạo của Lyon cũng phải thường xuyên ngồi dự bị ở Real Madrid.

Ngoài mục tiêu Ashley Cole, Real Madrid cũng rất muốn có Frank Lampard của đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, tiền vệ của đội tuyển Anh cho biết anh đang cảm thấy rất hạnh phúc tại Chelsea.


Nguyễn Lập (theo Daily Mail)

Bình luận
vtcnews.vn