Mourinho đột ngột thay đổi chủ ý vụ bán Kaka

Thể thaoThứ Bảy, 04/08/2012 12:30:00 +07:00

(VTC News)- HLV trưởng của Real Madrid Jose Mourinho tuyên bố không muốn bán Kaka và hy vọng anh sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng hoàng gia Tây ban Nha.

(VTC News)- HLV trưởng của Real Madrid Jose Mourinho tuyên bố không muốn bán Kaka và hy vọng anh sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng hoàng gia Tây ban Nha.

Trong suốt mùa hè vừa qua, tương lai của Kaka chính là đề tài “nóng bỏng” nhất trên các trang báo Tây Ban Nha sau khi AC Milan tuyên bố muốn đưa tiền vệ người Brazil về lại San Siro, nơi anh đã từng gắn bó 6 mùa giải đỉnh cao trong sự nghiệp và gặt hái được rất nhiều vinh quang.

Trong chuyến du đấu mới đây của Real trên đất Mỹ, chủ tịch Florentino Perez đã úp mở về việc sẽ để Kaka ra đi ngay trong ký chuyển nhượng mùa hè này, điểm đến của anh nhiều khả năng sẽ là đội bóng cũ AC Milan. Theo phó chủ tịch Milan Adriano Galliani, trở ngại lớn nhất của thương vụ chuyển nhượng này chỉ là mức lương của Kaka.

Tương lai của Kaka vẫn là 1 dấu hỏi lớn. 
Tuy nhiên, Jose Mourinho vẫn muốn Kaka ở lại Bernabeau thêm ít nhất 1 mùa giải nữa, cho dù anh mới chỉ có vỏn vẹn 39 lần ra sân kể từ khi gia nhập Real Madrid.

“Chẳng có vấn đề gì với phong độ của Kaka cả” – Mourinho mở đầu cuộc nói chuyện trên trang Web chính thức của CLB.

“Chúng tôi luôn cố gắng để làm những gì tốt nhất cho cậu ấy. Đó là 1 cầu thủ đắng cấp. Mùa giải trước, cậu ấy đã thi đấu rất tốt và giúp cho CLB có được những trận thắng quan trọng”

“Chúng tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ tiếp tục ở lại. Là HLV, tôi luôn mong muốn được làm việc với những cầu thủ như Kaka. Cậu ấy rất chuyên nghiệp, cần cù và luôn ra sân với tinh thần chiến đấu cao nhất”

“Cậu ấy luôn thể hiện được phong độ tuyệt vời mỗi khi có cơ hội ra sân. Tôi đã làm việc với Kaka 2 năm và tôi biết rất rõ khả năng của cậu ấy. Cậu ấy vẫn còn rất hữu dụng với Real Madrid”.

“Tương lai của Kaka là ở Bernabeau và cậu ấy sẽ không đi đâu cả. Chúng tôi đang hướng tới những danh hiệu ở mùa giải tới và cậu ấy vẫn sẽ là một phần quan trọng của đội bóng” – HLV người Bồ Đào Nha kết luận.

Kaka chuyển tới thi đấu cho Real Madrid vào năm 2009 với mức phí chuyển nhượng 65 triệu Euro. Hợp đồng hiện tại của anh với Real còn thời hạn tới năm 2015.

Ken MU

Bình luận
vtcnews.vn