Mourinho đã ký hợp đồng 5 năm với MU?

Thể thaoThứ Ba, 22/12/2015 08:27:00 +07:00

Hai tờ báo hàng đầu nước Anh là Express và Daily Star đồng loạt tung tin rằng, Mourinho đã đồng ý với bản hợp đồng 5 năm cùng MU

(VTC News) - Hai tờ báo hàng đầu nước Anh là Express và Daily Star đồng loạt tung tin rằng, Mourinho đã đồng ý với bản hợp đồng 5 năm cùng MU.

Nội dung đăng tải của 2 tờ này, về bản chất hoàn toàn giống nhau. Đó là Mourinho về MU theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.
Mourinho sẽ là người của MU?
Mourinho sẽ là người của MU? 

Tờ Daily Star cho biết, Mourinho đã đồng ý dẫn dắt MU khi hợp đồng giữa Quỷ đỏ và Louis van Gaal hết hạn vào năm 2017. 

Khó tin hơn, tờ Express dẫn lại nguồn tin từ Tây Ban Nha khẳng định chắc nịch rằng, Mourinho sẽ sớm về MU trong thời gian ngắn sắp tới. Cả hai đã được tìm được tiếng nói chung. Vấn đề bây giờ chỉ còn là chờ đợi ngày Van Gaal bị sa thải.

Cùng chung quan điểm như Daily Star và Express, tờ Mirror cho biết, Mourinho là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc ghế HLV trưởng của Quỷ đỏ, bất chấp việc Real Madrid cũng mong muốn Người đặc biệt trở lại.

Chiến lược gia 52 tuổi, ngay từ sau khi bị Chelsea sa thải, đã thổ lộ nguyện vọng muốn được tiếp tục ở lại Anh làm việc. Bên cạnh đó, ông cũng không hề cảm thấy mệt mỏi, và sẵn sàng làm việc ngay từ giữa mùa.
Real Madrid cũng đang có liên hệ với Mourinho
Real Madrid cũng đang có liên hệ với Mourinho 

Mặc dù vậy, Mirror cũng như Guardian đều chưa dám khẳng định việc Mourinho về MU. Cả hai tờ đều dẫn nguồn tin thân cận MU rằng, Quỷ đỏ lo ngại quá khứ có phần kém chung thủy của Người đặc biệt.

Mirror cũng cho biết, Mourinho có khả năng phải cắt giảm khoản lương khổng lồ ông từng nhận ở Chelsea (lên đến 250.000 bảng/tuần) nếu muốn tới Nhà hát của những giấc mơ. Con số cụ thể được đồn đoán là vào khoảng 50%.

Thêm 1 chi tiết nữa khiến người ta tin Mourinho sẽ về MU là đối thủ số một của ông trên con đường tới MU, Pep Guardiola đã có bến đỗ mới. Điều này được đích thân Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge khẳng định.

Dĩ nhiên Pep chỉ có thể ra đi vào mùa hè sang năm khi hợp đồng của ông với "Hùm xám" hết hạn. Do đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha không thể tới MU ngay bây giờ để giúp con tàu này trở về đúng quỹ đạo.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn