Mourinho cũng xin hàng "thảm kịch" Inter

Thể thaoThứ Tư, 06/04/2011 06:51:00 +07:00

(VTC News) – Sau trận thua thảm 2-5 của Inter trước Schalke 04, huấn luyện viên Leonardo cho biết ông không thể tưởng tượng được tấm bi kịch đó đã xảy ra.

(VTC News) – Sau trận thua thảm 2-5 của Inter trước Schalke 04, huấn luyện viên Leonardo cho biết ông không thể tưởng tượng được tấm bi kịch đó đã xảy ra.

Inter Milan đang là ĐKVĐ Champions League, và đối thủ Schalke 04 không phải là quá mạnh đối với họ nếu đem so với MU hay Chelsea. Nhưng kết thúc 90 phút thi đấu trận Tứ kết lượt đi, binh đoàn xanh – đen đã tạo ra cú sốc lớn nhất ngay tại thánh địa San Siro.

HLV Leonardo không hiểu chuyện gì đã xảy ra với Inter. 

“Một tuần thực sự tồi tệ. Tôi không thể tưởng tượng được đội bóng của mình lại có kết cục như thế này. Chúng tôi đã khởi đầu rất tốt. Schalke 04 chỉ tung ra được 6-7 cú sút nhưng lại có tới 5 bàn thắng. Thật không thể tưởng tượng được”, huấn luyện viên Leonardo phàn nàn trước báo giới.

Chiến lược gia người Brazil tiếp tục: “Chúng tôi cần phải nhanh chóng vượt qua khoảnh khắc khó khăn này. Trong bóng đá, bạn luôn phải lạc quan. Tôi sẽ có những quyết định và sự lựa chọn của mình. Vẫn còn một trận đấu nữa. Chúng tôi sẽ chơi bằng tinh thần và niềm tin. Nếu hiệp một, có kết quả tốt. Hiệp hai chúng tôi ghi 2 bàn nữa thì mọi chuyện sẽ khác.”

Trong khi đó, ở đất nước Tây Ban Nha, chứng kiến cảnh đội bóng cũ thua thảm, Jose Mourinho không khỏi xót thương. Ông nói: “Tôi rất buồn và thất vọng. Tôi nghĩ các CĐV của Inter cũng thế. Nhưng đây là bóng đá và bạn không bao giờ biết chuyện gì sẽ xảy ra.”

“Tôi có một cảm giác chẳng lành khi Inter hành quân đến sân của Schalke 04 ở trận lượt về. Đó có thể là một nhiệm vụ bất khả thi đấu với Inter, nhưng bóng đá chẳng thể nói được trước điều gì. Khả năng chiến thắng luôn có thể”, Mourinho kết lại.

Tam Nông



Bình luận
vtcnews.vn