Mourinho: "Con số lịch sử chẳng nhiều ý nghĩa lắm"

Thể thaoThứ Ba, 17/04/2012 12:05:00 +07:00

(VTC News)-Khi thi đấu trên đất Đức, lịch sử đối đầu đang tạm nghiêng về Bayern Munich, nhưng HLV Mourinho tin rằng những con số thống kê không...

(VTC News)-Khi thi đấu trên đất Đức, lịch sử đối đầu đang tạm nghiêng về Bayern Munich, nhưng HLV Jose Mourinho tin rằng những con số thống kê không mang nhiều ý nghĩa với Real.

Như thường lệ, Jose Mourinho bước vào phòng họp báo với một phong thái đầy tự tin. Câu hỏi đầu tiên mà các phóng viên đề cập tới là vị trọng tài điều khiển trận đấu, ông Howard Webb, người đang bị báo giới Tây Ban Nha chỉ trích vì từng bắt không chuẩn xác ở trận chung kết World Cup 2010.

 Mourinho tràn đầy tự tin trước trận đấu với Bayern.

Vị chiến lược gia người Bồ khéo léo trả lời: “Ông ấy đang bị nhắc tới khá nhiều. Nhưng với tôi Howard Webb là một trọng tài tốt. Vì tôi biết ông ấy hồi còn làm việc ở Anh. Tất nhiên, giữa cầu thủ, HLV và trọng tài luôn có những trận cầu không được như mong đợi.”

Dù Real đang được đánh giá cao hơn nhờ phong độ thi đấu tượng, nhưng lịch sử đối đầu lại tam nghiêng về Bayern, với 10 chiến thắng, 6 trận thua. “Con số không có nhiều ý nghĩa lắm. Ngay mai chúng tôi thi đấu chứ không phải lịch sử chơi bóng”, “Người đặc biệt” tuyên bố.

Cuối cùng, Mourinho cho biết, ông trả lời phỏng vấn như thế này là vì theo quy định của UEFA chứ không phải để giãi bày điều gì đó. “Tôi sẽ không nói thêm nữa cho đến khi trận đấu kết thúc”, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha kết lại.

Hương Bộc

Bình luận
vtcnews.vn