Mourinho chơi đòn tâm lý, Zidane lạnh lùng đáp trả

Thể thaoThứ Ba, 08/08/2017 08:43:00 +07:00

Gareth Bale đang trở thành điểm nóng thú vị trong cuộc so tài giữa Manchester United và Real Madrid đêm nay.

Trận siêu cúp châu Âu Manchester United vs Real Madrid tại Macedonia không chỉ chứng kiến màn trình diễn của đương kim vô địch Champions League và đương kim vô địch Europa League. Mà ở đó, tương lai của Gareth Bale - cầu thủ từng giữ danh hiệu đắt giá nhất thế giới, sẽ được quyết định.

Rất nhiều thông tin cho rằng Gareth Bale không còn tương lai ở Real, và đội đang theo đuổi chân sút người Xứ Wales nhất là... Manchester United. Trước thềm cuộc so tài với Real, Jose Mourinho vừa chính thức khẳng định sự ngưỡng mộ với Bale.

bale

 Tương lai của Bale (giữa) đang bị đặt dấu hỏi lớn. (Ảnh: PA)

"Nếu Bale chơi trận đấu hôm nay, tôi sẽ không nghĩ đến việc ký hợp đồng với cậu ấy nữa. Khi Bale ra sân, cầu thủ này nghiễm nhiên nằm trong kế hoạch của Real và không có tham vọng rời Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, nếu Bale không nằm trong kế hoạch của Real và những gì các anh (phóng viên) viết là đúng, chúng tôi sẽ chờ đợi cơ hội (để có được Bale)" - Mourinho đề cập đến tương lai của Bale.

Đáp trả lại động thái của đối thủ, Zinedine Zidane cho biết:

"Điều quan trọng là cầu thủ cảm thấy thoải mái. Bale đã duy trì tập luyện liên tục với Real trong mùa hè vừa qua. Giai đoạn cuối mùa không dễ dàng gì cho Bale khi cậu ấy đã ngồi ngoài 4 tháng, song hiện tại, Bale đang rất tập trung.

Điều quan trọng không phải những gì ông ta (Mourinho) nói, mà là những gì chúng tôi sẽ thể hiện trong trận đấu này. Bale vẫn đang là cầu thủ của Real, tôi chỉ có thể nói vậy thôi. Hãy đề cập đến 90 phút sắp tới. Những thứ khác không khiến tôi cảm thấy có chút hứng thú nào".

Mourinho-1 3

'Đòn gió' của Mourinho (ảnh) khiến Zidane khó chịu.

Bên cạnh Bale, tương lai của Cristiano Ronaldo cũng đang là dấu hỏi lớn.

"Trường hợp của Bale cũng giống Ronaldo, họ dường như đang muốn thổi phồng mọi chuyện lên" - Zidane khẳng định.

Trận siêu cúp châu Âu sẽ diễn ra vào 1h45 rạng sáng ngày mai (9/8) và được tường thuật trực tiếp trên VTC News, mời các bạn chú ý đón xem.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn