Mourinho "chối bỏ" Aguero, Chelsea vẫn tơ tưởng Kaka

Thể thaoThứ Sáu, 03/06/2011 03:07:00 +07:00

(VTC News) – Mourinho cho biết ông rất thích Aguero, nhưng hiện tại Real chưa có bất cứ một cuộc tiếp xúc nào với Atletico để hỏi mua chân sút người Argentina.

(VTC News) – Jose Mourinho cho biết ông rất thích tiền đạo Aguero, nhưng hiện tại Real chưa có bất cứ một cuộc tiếp xúc nào với Atletico Madrid để hỏi mua chân sút người Argentina.

Rất rõ ràng, Sergio Aguero đã bày tỏ mong  muốn rời Atletico vào mùa Hè năm nay. Trong khi BLĐ đội chủ sân Vicente Calderon cũng lên tiếng xác nhận điều này và tuyên bố họ sẽ không gây cản trở đối với những cầu thủ đã hết động lực thi đấu cho đội bóng. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ, CLB nào muốn có chữ ký của con rể Maradona phải bỏ ra ít nhất 45 triệu euro.

Aguero khẳng định anh muốn rời Atletico.

“Chưa có bất cứ một yêu cầu nào đối với tôi về vụ Aguero. Tôi hoàn toàn không lừa dối về điều đó. Aguero là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi rất thích cậu ấy. Nhưng vào thời điểm hiện tại Aguero vẫn là người của Atletico Madrid. Vì thế, Real chưa có bất cứ một cuộc tiếp xúc nào với cậu ấy trước khi nhận được sự đồng ý từ đội bóng chủ quản”, Jose Mourinho khẳng định.

Bên cạnh đó, “Người đặc biệt” còn xác nhận Real sẽ không để bộ đôi tiền đạo Gonzalo Higuain và Karim Benzema ra đi vào mùa Hè này. “Higuain và Benzema không phải để bán. BLĐ đội bóng đã thảo luận kỹ về điều này. Họ chắc chắn sẽ ở lại Real Madrid.”

Kaka không còn nhiều cơ hội ở lại Real.

Về tương lai của Kaka, theo tờ AS, hiện Chelsea đang theo dõi sát sao tình hình của cầu thủ người Brazil ở sân Bernabeu. Trong khi báo chí Anh tiết lộ, tỷ phú Roman Abramovich đã bắn tín hiệu mua cựu tiền vệ của AC Milan với giá dưới 60 triệu euro.

“Bốn mùa bóng vừa qua, Kaka đã không thể hiện được gì nhiều vì chấn thương. Hi vọng mùa giải tới cậu ấy sẽ làm nên một sự khác biệt. Kaka là một cầu thủ có tài năng chơi bóng đặc biệt”, Mourinho trả lời lấp lửng khi phóng viên đề cập đến chuyện đi ở của Kaka ở sân Bernabeu.

Hoàng Sơn

Bình luận
vtcnews.vn