Mourinho: Brendan Rogers là người đặc biệt

Thể thaoThứ Sáu, 01/06/2012 01:00:00 +07:00

(VTC News)-Có một chi tiết thú vị: tân HLV trưởng Liverpool, Brendan Rogers từng cộng tác với Mourinho thời 'người đặc biệt' dẫn dắt Chelsea.

(VTC News)-Có một chi tiết thú vị: tân HLV trưởng Liverpool, Brendan Rogers từng cộng tác với Mourinho thời 'người đặc biệt' dẫn dắt Chelsea.
Cuối 2007, đầu 2008, Brendan Rogers đang làm công tác huấn luyện tại đội hình B Chelsea. Khi đó, Mourinho vẫn còn tại vị ở Stamford Bridge. Ân tượng của 'người đặc biệt' về tân Rogers cũng rất đặc biệt.
Chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định Rogers xứng đáng nhận được cơ hội thử sức ở đội bóng lớn như Liverpool sau một mùa giải quật khởi cùng Swansea.
 Brendan Rogers trong ký ức của Mourinho là người nhiệt huyết và tràn đầy ý tưởng.
'Tôi rất vui với việc cậu ấy trở thành HLV Liverpool. Rogers đã làm được những điều không tưởng ở Swansea City', Mourinho hồi tưởng.
'Cậu ấy là một người đáng tin cậy, một người bạn tốt và luôn biết chăm sóc cho gia đình. Khi Rogers tham gia công tác huấn luyện ở Chelsea, cậu ấy còn rất trẻ và tràn đầy nhiệt huyết'.
'Điểm tôi ấn tượng nhất ở Rogers là ý tưởng. Cậu ấy có nhiều ý tưởng hay và không ngại ngần chia sẻ với tất cả. Đó là một con người biết lắng nghe và tiếp thu'.
Theo thông tin mới nhất từ Anfield, Brendan Rogers đã có nước đi đầu tiên trong việc thiết lập triều đại mới ở Liverpool: sa thải trợ lý HLV Steve Clarke. Đáng chú ý, Clarke cũng là cựu cộng sự của Jose Mourinho giống Rogers.

Phá Hoàng
Bình luận