Mourinho 'bịa đặt' chấn thương của Diego Costa?

Thể thaoThứ Ba, 07/10/2014 10:30:00 +07:00

(VTC News) - Đội trưởng Chelsea, John Terry tiết lộ tiền đạo Diego Costa vẫn hoàn thành đầy đủ các buổi tập hàng ngày mà không gặp phải bất cứ vấn đề gì về

(VTC News) - Đội trưởng Chelsea, John Terry tiết lộ tiền đạo Diego Costa vẫn hoàn thành đầy đủ các buổi tập hàng ngày mà không gặp phải bất cứ vấn đề gì về sức khỏe.

Cách đây vài ngày, Jose Mourinho đã lên tiếng cảnh báo HLV Vicente del Bosque về tình trạng chấn thương gân khoeo của Diego Costa, đồng thời yêu cầu thuyền trưởng của ĐT Tây Ban Nha cho phép cậu học trò của mình không tham dự các trận đấu thuộc vòng loại Euro 2016 tới đây để tránh những rủi ro có thể xảy đến với tiền đạo này.
Tuy nhiên, theo tiết lộ từ phía trung vệ John Terry, Costa vẫn hoàn thành đầy đủ các buổi tập gần đây cùng các đồng đội tại Chelsea mà không gặp phải bất cứ vấn đề gì về sức khỏe.
Mourinho 'bịa đặt' chấn thương của Diego Costa?
Diego Costa đang là chân sút số 1 tại Premier League 
"Tôi không nghĩ Costa đang gặp phải rắc rối với chấn thương gân khoeo của mình. Anh ấy hoàn toàn khỏe mạnh và tỏ ra vô cùng sung sức trong các buổi tập. Anh ấy tập luyện rất chăm chỉ hàng ngày, anh ấy đang đạt phong độ cao và sẵn sàng ra sân trong mọi trận đấu, đó là điều quan trọng nhất với chúng tôi lúc này".
Thủ quân của The Blues cũng lên tiếng khen ngợi màn trình diễn của hai người đồng đội mới là Diego Costa và Cesc Faberas trong thời gian vừa qua: "Sự có mặt của họ đã tiếp thêm sức mạnh và sự tự tin cho chúng tôi. Các đường kiến tạo của Cesc và những bàn thắng mà Diego mang lại, tất cả đều rất tuyệt vời. Họ là cơn ác mộng thực sự của mọi hàng phòng ngự".
Jose Mourinho có lý do để lo lắng nếu Diego được triệu tập và tham dự các trận đấu của ĐT Tây Ban Nha tại vòng loại Euro 2016, bởi cựu tiền đạo của Atletico Madrid hiện đang là cây săn bàn số 1 của CLB thành London với 9 bàn thắng sau 7 vòng đấu tại Premier League. Bên cạnh đó, chân sút mang áo số 19 này cũng có tiền sử chấn thương gân khoeo và có thể tái phát bất cứ lúc nào.
Mặc dù vậy, Costa mới đây đã khiến ông thầy của mình yên tâm phần nào với tuyên bố: "Tôi không muốn Chelsea và ĐT Tây Ban Nha xảy ra mâu thuẫn vì mình. Hiện tại tôi đang rất khỏe mạnh và khao khát được ra sân trong mọi trận đấu. Tuy nhiên, tôi biết những vấn đề mà mình đang gặp phải và tôi sẽ chỉ thi đấu khi có được tình trạng sức khỏe tốt nhất".

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn