Mourinho: Bảng tử thần, đâu thể đùa được!

Thể thaoThứ Năm, 25/10/2012 07:46:00 +07:00

(VTC News)-Kết thúc trận đấu, Jose Mourinho cho rằng, thất bại trước Borussia Dortmund không phải là một bi kịch lớn.

(VTC News)-Kết thúc trận đấu, Jose Mourinho cho rằng, thất bại trước Borussia Dortmund không phải là một bi kịch lớn.

Ngay sau khi Dortmund có bàn thắng mở tỷ số trận đấu do công của Robert Lewandowski, Ronaldo đã nhanh chóng lên tiếng bằng một pha dứt điểm tinh tế làm tung lưới thủ môn đội chủ nhà, đưa tỷ số trận đấu về vạch xuất phát.

 "Thất bại trước Dortmund không phải là một bi kịch lớn."

Tuy nhiên, sang hiệp hai, Real đã thi đấu không thực sự tốt. Hệ quả là họ phải nhận thêm bàn thua thứ hai, qua đó chấp nhận bại trận trước đối thủ với tỷ số 1-2. Không những thế, với trận thua này, “Kền kền trắng” còn để mất ngôi đầu bảng D vào chính tay Dortmund.

“Chúng tôi đã thua trận, nhưng đó không phải là bi kịch lớn. Chúng tôi nằm ở bảng ‘tử thần’, không thể đùa được. Tôi không thực sự hài lòng, nhưng Real vẫn đang đứng ở vị trí thứ hai”, Mourinho cho biết.

Từ đó, “Người đặc biệt” khẳng định cơ hội lọt vào vòng đấu knock-out của Real vẫn còn rất lớn. “Chúng tôi đã có 6 điểm và hai trận trên sân nhà chưa thi đấu. Chúng tôi chắc chắn sẽ đạt được những điểm số quan trọng để giành quyền đi tiếp”, vị HLV người Bồ Đào Nha nói.

Cuối cùng “Người đặc biệt” nhắn nhủ các cầu thủ rằng, hãy biết vượt qua những áp lực để lấy lại cân bằng, qua đó tìm kiếm cơ hội phục thù đối thủ ở trận tái đấu trên sân nhà Bernabeu.

T.Hương

Bình luận
vtcnews.vn