MOU giãi bày vụ "đá bay" Casillas, dẫn dắt Man City

Thể thaoThứ Bảy, 31/03/2012 12:01:00 +07:00

(VTC News)-Một lần nữa Jose Mourinho khẳng định mối quan hệ bền vững với Iker Casillas và Real Madrid.

(VTC News)-Một lần nữa Jose Mourinho khẳng định mối quan hệ bền vững với Iker Casillas và Real Madrid.

Thời gian gần đây, nhiều tờ báo ở Tây Ban Nha đưa tin, Mourinho và Casillas đang có mâu thuẫn với nhau. Tất cả đều bắt nguồn từ việc cả hai muốn tranh giành quyền lực trong phòng thay đồ của Real Madrid. Thậm chí đã có nguồn tin khẳng định, “Người đặc biệt” sẽ nhờ tới Chủ tịch Florentino Perez để “đá bay” Casillas.

 Mourinho khẳng định sẽ ở lại Real theo hợp đồng đã ký.

Tuy nhiên, ở cuộc trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Osasuna thuộc vòng 30 La Liga, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định câu chuyện mâu thuẫn giữa ông và thủ quân Real chỉ là do báo chí thêu dệt, và rằng: “Chẳng có bất cứ một vấn đề nào giữa tôi và cậu ấy.”

Còn khi phóng viên đề cập đến một nguồn tin cho rằng mình đã ký hợp đồng với Manchester City, Jose Mourinho cho biết: “Tôi không muốn nói nhiều về tương lai của bản thân. Bởi tôi hiện vẫn còn 2 năm hợp đồng với Real Madrid. Tất nhiên, tôi chưa bao giờ nói sẽ ở lại đây mãi mãi.”

Vừa khi khẳng định sẽ ở lại với Real theo hợp đồng đã ký, Mourinho lập tức chuyển sang trách móc báo chí. Theo “Người đặc biệt”, kể từ sau trận bán kết Champions League với Barcelona mùa giải trước, Real đã mở cả trái tim với các phương tiện truyền thông, nhưng chính điều đó đã giết chết “Kền kền trắng”.

“Chúng tôi đang làm những thứ tốt, nhưng lại bị phê phán. Chúng tôi không thực sự hiểu, đó có lẽ là vấn đề của các phương tiện truyền thông”, Jose Mourinho bộc bạch.

Cuối cùng “Người đặc biệt” cho biết ông sẽ hỏi kỹ Zidane về ước mơ sớm trở thành HLV của huyền thoại bóng đá Pháp.

Tuyết Mai

 

Bình luận
vtcnews.vn