MOU đã 'tìm' được nơi lý tưởng sau khi rời Real

Thể thaoThứ Ba, 19/02/2013 07:00:00 +07:00

(VTC News)-Địa điểm lý tưởng đó của Mourinho chưa chắc đã phải Premier League như nhiều lời đồn đoán.

(VTC News)-Địa điểm lý tưởng đó của Mourinho chưa chắc đã phải Premier League như nhiều lời đồn đoán.

Theo hợp đồng đã ký trước đó, phải tới năm 2016, HLV Jose Mourinho mới có thể rời Real. Tuy nhiên, thời gian gần đây, phong độ và thành tích của Real không tốt, đặc biệt ở La Liga khi khoảng cách giữa nhà ĐVKĐ và Barcelona đã lên tới 16 điểm.

 'Hết cửa' về Chelsea, MOU sẽ tới PSG.

Trong khi tại cúp Nhà vua, Real cũng đang đứng trước nguy cơ bị loại vì ở trận lượt đi, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng “Kền kền trắng” không thể hạ được Barca. Thế nên, muốn đi tiếp, thầy trò “Người đặc biệt” phải làm nên điều kỳ diệu trước đối thủ ngay trên sân Nou Camp.

Tương tự, tại đấu trường Champions League, Real cũng gặp nhiều khó khăn khi trận lượt về phải thi đấu trên “thánh địa” Old Trafford của MU.

Mùa giải còn tới hơn 3 tháng nữa mới khép lại, nhưng tương lai của Jose Mourinho sẽ được quyết định trong vòng 20 ngày tới, với 3 trận đấu quan trọng, lần lượt là tiếp Barca ở cúp Nhà vua và La Liga, sau cùng là cuộc thư hùng với MU.

Theo báo chí Tây Ban Nha, nếu Real trắng tay ở cả 3 trận đấu tới, cuối mùa giải chiến lược gia người Bồ Đào Nha chắc chắn bị sa thải. Còn bản thân ‘Người đặc biệt’ thì cũng đã lên phương án cho ngày rời sân Bernabeu. Thế nên, trong những cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, Mourinho thường nhắc đi nhắc lại ‘chốn xưa’ Premier League. Nhưng ở Chelsea thì ông đã 'hết cửa' trở lại.

Tuy nhiên, ngay sau khi trận đấu giữa Real và Rayo Vallecano kết thúc hồi cuối tuần trước, trả lời phỏng vấn kênh Canal + của Pháp, Mourinho cho biết: “Tới Pháp huấn luyện? Có thể lắm chứ? Tôi chưa thể nói khi nào, nhưng tại sao lại không?”.

Ngụ ý trong câu trả lời của ‘Người đặc biệt’ chắc chắn không ít người nhận ra, đó là CLB PSG, nơi các ông chủ người Qatar rất ‘kết’ đương kim HLV của Real và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu thủ nếu ông chấp nhận tới Ligue 1 làm việc.

T.Hương

Bình luận
vtcnews.vn