Motorola trình làng điện thoại Photon 4G mới

Khoa học - Công nghệThứ Sáu, 10/06/2011 09:45:00 +07:00

(VTC News) - Motorola kết hợp cùng nhà mạng Sprint đã chính thức cho ra mắt một sản phẩm điện thoại mới mang tên Photon 4G chạy trên nền Android.

(VTC News) - Motorola kết hợp cùng nhà mạng Sprint hôm đã chính thức cho ra mắt một  sản phẩm điện thoại mới mang tên Photon 4G chạy trên nền Android. 

Chiếc máy có màn hình 4.3 inch qDH, chip Tegra 2 1 GHz, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB, có thể nâng cấp thêm bộ nhớ bằng cách dùng thẻ nhớ 32GB SD, thậm chí là thẻ 48 GB, cổng giao tiếp USB và HDMI.

 Thiết kế 4 góc được vát chéo tạo nên kiểu dáng sang trọng cho chiếc máy

Được thiết lập bởi hệ điều hành Android 2.3 (Gingerbread), người dùng có thể dễ dàng truy cập vào Android Market để tải về hơn 200 ứng dụng hữu ích, các trò chơi điện tử giải trí có sẵn ở trang này. 

Camera được trang bị cả ở trước và sau máy giúp cho việc thực hiện những cuộc gọi video, camera phía sau có độ phân giải 8 megapixel ở camera có khả năng chụp những bức ảnh chất lượng và quay phim HD.

 Phonton 4G được trang bị thêm chân đế, tiện dụng cho việc xem phim và chụp ảnh

Đây là một trong số ít những thiết bị đầu tiên mà nhà mạng Sprint cung cấp mạng 4G tốc độ cao. Dự kiến máy sẽ được bán ra trong mùa hè năm nay.

Video: Trải nghiệm Motorola Photon 4G 


Hải Vân(theo Engadget)


Bình luận
vtcnews.vn