Motorola Droid 2 phát nổ, NTD khiếp đảm

Khoa học - Công nghệThứ Tư, 29/12/2010 06:00:00 +07:00

(VTC News)- Một cư dân bang Texas( Hoa Kỳ) vừa tuyên bố với kênh truyền hình abc News về việc bị thương do điện thoại Motorola Droid 2 của mình phát nổ...

(VTC News) - Một người đàn ông đến từ Cedar Hill(bang Texas - Hoa Kỳ) vừa tuyên bố với kênh truyền hình abc News về việc đã bị thương và máu chảy ra ở tai, khi chiếc điện thoại di động Motorola Droid 2 của anh ta phát nổ.

Nạn nhân tên là Aron Embry cho biết: Khi anh đang lái xe ô tô và thực hiện một cuộc gọi tới công ty nơi anh làm việc, bỗng nhiên một tiếng nổ phát ra bên tai. Embry thực sự sốc và ngay lập tức đưa chiếc điện thoại ra xa tai của mình.

Tuy nhiên, anh không cảm thấy đau. Do đó, Embry vẫn đi về nhà. Nhưng, khi đứng trong phòng tắm, anh đã thấy máu chảy ra từ tai.

 Chiếc điện thoại Motorola Droid 2 của anh Embry bị nổ

Sau sự việc trên, khi nhìn vào chiếc di động, anh Embry thấy màn hình của chiếc điện thoại Motorola Droid 2 có những vết rạn. Trong khi đó, pin hoàn toàn nguyên vẹn và các chức năng vẫn hoạt động bình thường.

Anh Embry không đi tới bệnh viện, nhưng sau đó anh đã tới trường tiểu học Ray thuộc vùng Cedar Hill-  nơi vợ anh làm giáo viên để chụp phim ở phòng y tế của trường này. Ngay lập tức, vợ của anh Embry đã gọi tới số cấp cứu 911, sau đó anh được đưa tới bệnh viện Parkland Memorial (Thành phố Dallas - bang Texas).

Bác sỹ đã khâu bốn mũi ở tai Embry, nhưng rất may màng nhĩ và các bộ phận ở tai không bị ảnh hưởng gì. Nhưng, anh Embry đã lên kế hoạch thuê một luật sư riêng và liên hệ với hãng Motorola để có được khoản phí bồi thường, sau khi anh phải chi tiền cho các mũi khâu.

Đại diện của chi nhánh Motorola đã đưa ra tuyên bố cho biết: Ưu tiên hàng đầu của họ là sự an toàn của khách hàng. Hãng Motorola khẳng định: "Tất cả các sản phẩm của Motorola được thiết kế, chế tạo và thử nghiệm để đáp ứng hoặc vượt hơn so với các tiêu chuẩn quốc tế cũng như địa phương vềđộ an toàn của người tiêu dùng. Chúng tôi sẽ tiếp cận với người tiêu dùng và điều tra kỹ lưỡng".

Nhưng, không phải tất cả mọi người đều tin câu chuyện của Embry. Ông Daniel Harrison - Chuyên gia về điện thoại di động cho biết: Trong 10 năm kinh doanh điện thoại di động, ông chưa bao giờ nghe nói về điện thoại di động bị nổ. Ông Harrison cho rằng: "Đây không phải là lỗi của nhà sản xuất. Nhiều khả năng là do người tiêu dùng".

Mời quý độc giả xem clip cận cảnh nạn nhân trên kênh abc News

 

Thành Công (theo PT)

Bình luận
vtcnews.vn