Môtô 'khủng' dàn hàng ngang, nẹt pô ầm ĩ trên phố Đà Nẵng

Thời sựThứ Hai, 18/01/2016 07:48:00 +07:00

Lực lượng chức năng Đà Nẵng đã lập chốt chặn và kiểm tra dàn xe mô tô khủng chạy dàn hàng ngang, nẹt pô âm ĩ trên phố.

(VTC News) - Lực lượng chức năng Đà Nẵng đã lập chốt chặn và kiểm tra dàn xe môtô khủng chạy dàn hàng ngang, nẹt pô âm ĩ trên phố.

Chiều 17/1, trên địa bàn thành phố Đà Nẵng xuất hiện một đoàn xe phân khối lớn đi từ đường Bạch Đằng ra bãi biển Sơn Trà.

Đoàn xe này có cả những chiếc xe không biển số, chạy dàn hàng ngang trên đường, liên tục nẹt pô "dương oai diễu võ" ảnh hưởng đến người tham gia giao thông.
Đà Nẵng, Tạm giữ, dàn <a href='https://vtcnews.vn/oto-xe-may.31.0.html' >m<a href='https://vtcnews.vn/oto-xe-may.31.0.html' >ô tô</a></a> khủng, dương oai, nẹt pô, Cảnh sát giao thông
Chiều 17/1, lực lượng CSGT, Công an Đà Nẵng phối hợp cùng cảnh sát bảo vệ và cơ động, cảnh sát trật tự tiến hành chốt chặn và kiểm tra dàn xe môtô khủng dàn hàng ngang, nẹt pô dương oai. 
Nhận được tin báo, đến khoảng 16h chiều cùng ngày, hàng chục cán bộ, chiến sĩ các lực lượng CSGT (PC 67), cảnh sát bảo vệ và cơ động (PC 65), cảnh sát trật tự (PC 64B) Công an Đà Nẵng đã triển khai lực lượng, tổ chức chốt chặn và kiểm tra đối với đoàn xe này. 

Qua kiểm tra, lực lượng công an phát hiện có 9 xe môtô vi phạm quy định không có giấy đăng ký, không có biển số, không có bằng lái xe, điều khiển xe thành đoàn gây cản trở giao thông...


Trước sự việc, lực lượng PC67 đã lập biên bản tạm giữ 8 xe môtô, trong đó có 4 xe chưa có biển số, chưa đăng ký.


Theo lực lượng CSGT, hiện Đà Nẵng có nhiều xe môtô phân phối lớn nhưng có tình trạng người lái xe không có bằng lái, sử dụng biển số giả. Đặc biệt là việc các xe mô tô này hay tụ tập thành nhóm, nẹt pô, rú ga trên đường gây bức xúc cho nhân dân.

Trước tình trạng trên, Phòng CSGT
sẽ triển khai chuyên đề xử lý vi phạm của xe mô tô phân khối lớn trên địa bàn trong thời gian tới.

Video: Qua đường giữa cuộc đua mô tô

Xuân Mai

Bình luận
vtcnews.vn