Một phụ nữ thuê taxi nhảy cầu tự tử

Thời sựChủ Nhật, 06/12/2015 06:48:00 +07:00

Giữa đêm, một phụ nữ thuê xe taxi từ Đà Nẵng chạy lên huyện Đại Lộc (Quảng Nam) rồi bất ngờ mở cửa nhảy xuống sông tự tử.

(VTC News) - Giữa đêm, một phụ nữ thuê xe taxi từ Đà Nẵngchạy lên huyện Đại Lộc (Quảng Nam) rồi bất ngờ mở cửa nhảy xuống sông tự tử.

Ngày 6/12, lãnh đạo Công an thị trấn Ái Nghĩa (huyện Đại Lộc, Quảng Nam) cho biết, lực lượng cứu hộ vẫn đang nỗ lực tìm kiếm thi thể chị Nguyễn Thị Quỳnh Giang (SN 1990, trú khu Trung An, thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc, Quảng Nam), người đã nhảy cầu Hòa Đông tự tử vào rạng sáng cùng ngày.

Quảng Nam, Buồn chuyện gia đình, một phụ nữ, thuê taxi, nhảy cầu tự tử
Lực lượng cứu hộ vẫn đang nỗ lực tìm kiếm thi thể nạn nhân 

Theo đó, vào khoảng 2h sáng 6/12, chị Giang thuê xe taxi từ Đà Nẵng về Ái Nghĩa, khi đến khu vực giữa cầu Hòa Đông (sông Yên, khu 4, thị trấn Ái Nghĩa, huyện Đại Lộc) thì yêu cầu tài xế taxi cho xe dừng lại. Khi tài xế chưa hiểu chuyện gì thì nạn nhân đã bỏ lại dép và nhảy xuống sông tự tử.

Sự việc được tài xế taxi đến trình báo tại cơ quan Công an thị trấn Ái Nghĩa. Sau khi tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, kết hợp với gia đình và người dân tổ chức tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Đến chiều cùng ngày, thi thể nạn nhân vẫn chưa được tìm thấy.

Trước đó, vào ngày 8/11 cũng tại khu vực cầu Hòa Đông cũng đã xảy ra hai vụ tự tử và nạn nhân là chị Phạm Thị Hương Thảo (SN 1995, trú tại xã Đại Hiệp, huyện Đại Lộc). Sau khi cãi nhau với anh Đặng Ngọc Quyền (SN 1992, cùng trú tại địa phương) đã gieo mình xuống sông tự tử để lại thư tuyệt mệnh cho gia đình.

Xuân Mai

Bình luận
vtcnews.vn