Một phụ nữ mang thai chết bất thường bên khe suối

Thời sựChủ Nhật, 27/06/2010 07:38:00 +07:00

(VTC New) - Nạn nhân là chị Lưu Thị Lan (SN 1980), ở xã Cẩm Quý, Cẩm Thủy (Thanh Hóa), vừa mới cưới được vài ngày và đang mang thai 2 tháng.

(VTC New) - Nạn nhân là chị Lưu Thị Lan (SN 1980), ở xã Cẩm Quý, Cẩm Thủy (Thanh Hóa), vừa mới cưới được vài  ngày và đang mang thai 2 tháng.

Những người dân gần đây cho biết, vào lúc 5 giờ, sáng ngày 24/6, người dân trong làng đi làm đồng phát hiện người phụ nữ chết nổi trên dòng nước khe Bò Rồng, thuộc làng Chiềng, xã Điền Lư (nay là phố Điền Lư, huyện Bá Thước) trong trạng thái úp mặt xuống nước.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể chị Lan

Cách đó chừng 5m là chiếc va li, phía bên trong có 2 chỉ vàng, 94.000 đồng cùng nhiều bộ quần áo được cho là của nạn nhân.

Thông tin ban đầu từ cơ quan chức năng cho biết, nạn nhân được xác định là chị Lưu Thị Lan (SN 1980, ở Cẩm Thủy, Thanh Hóa), vợ mới cưới của anh Bùi Văn Đồng (SN 1990, ở làng Ngán Sen, xã Điền Trung, Bá Thước), hiện đang mang thai hơn hai tháng.

Tối trước đó, chị Lan và anh Đồng nảy sinh mâu thuẫn. Sáng sớm hôm sau, chị Lan thu dọn hành lý để về quê ngoại thì xảy ra cái chết bất thường trên. Hiện trường nơi phát hiện vụ việc cách nhà chồng chị Lan 500m.

Toàn bộ hành lý vẫn đang còn nguyên vẹn và nghi án về vụ hiếp dâm đã được các cơ quan chức năng loại trừ. Hiện cơ quan CA đang điều tra, làm rõ nguyên nhân chính dẫn đến cái chết của chị Lan.


Lê Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn