Một phụ nữ chết với vết thương trên vỉa hè thủ đô

Pháp luậtThứ Năm, 05/09/2013 08:00:00 +07:00

(VTC News) - Người tham gia giao thông hốt hoảng khi phát hiện thi thể một người phụ nữ tử vong bên vỉa hè đường Linh Đường (Hà Nội).

(VTC News)  -  Người tham gia giao thông hốt hoảng khi phát hiện thi thể một người phụ nữ tử vong bên vỉa hè đường Linh Đường (Hà Nội).

Ngày 5/9, Công an quận Hoàng Mai (Công an TP Hà Nội), cho biết, cơ quan này đang phối hợp với phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội tích cực điều tra vụ việc một phụ nữ tử vong bất thường bên vỉa hè đường Linh Đường (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Hà Nội: Phát hiện thi thể 1 phụ nữ bên vỉa hè
Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Trước đó, vào khoảng 6h (5/9), người dân phát hiện một xác phụ nữ bên vỉa hè đường Linh Đường và đã nhanh chóng thông báo với cơ quan công an địa phương.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khẩn trương điều tra làm rõ vụ việc. Theo thông tin ban đầu, chiếc xe máy SH của nạn nhân đã bị mất.

Một bảo vệ nhà hàng ở gần hiện trường cho biết, thời điểm phát hiện, trên thi thể người phụ nữ có vết thương. Theo ghi nhận của PV, khu vực phát hiện thi thể người phụ nữ khá vắng vẻ, không có nhà dân, đối diện hiện trường là nhà hàng kinh doanh dịch vụ ăn uống.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.


Hoàng Chiến
Bình luận
vtcnews.vn