Một phó chủ tịch HĐND thiệt mạng do bị lũ cuốn

Thời sựThứ Sáu, 16/11/2012 04:28:00 +07:00

Theo xác nhận của chính quyền địa phương, nạn nhân bị lũ cuốn là anh Mai Hoàng Xuân Long, Phó Chủ tịch Hội đồng Nhân dân xã Phước Trung.

Theo lãnh đạo Ủy ban Nhân dân xã Phước Trung, huyện Bác Ái (tỉnh Ninh Thuận), ngày 16/11, thi thể của anh Mai Xuân Hoàng Long, Phó Chủ tịch Hội đồng Nhân dân xã bị nước lũ cuốn trôi trong đêm 15/11 đã được tìm thấy.

Vào lúc 5 giờ ngày 16/11, trong lúc đi làm, người dân thôn Rã Giữa, xã Phước Trung phát hiện có một chiếc xe máy bị trôi dạt theo bờ suối, nên đã báo chính quyền địa phương.

Qua tìm kiếm ven con suối chạy từ thôn Rã Giữa đến thôn Rã Trên, đến khoảng 9 giờ phát hiện thi thể một nạn nhân đang vướng vào bụi cây giữa dòng suối, cách nơi phát hiện xe máy hơn 1km.

Theo xác nhận của chính quyền địa phương, nạn nhân là Mai Hoàng Xuân Long, Phó Chủ tịch Hội đồng Nhân dân xã Phước Trung. Nạn nhân hiện đã được đưa về gia đình lo hậu sự.

Theo báo cáo của xã Phước Trung, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới, trong cả ngày và tối 15/11, trên địa bàn huyện Bác Ái có mưa lớn kéo dài, mưa trên thượng nguồn đổ về rất lớn.

Vào lúc 20 giờ cùng ngày, anh Long rời trụ sở về nhà. Vụ tai nạn xảy ra có thể là do nạn nhân đã bị rơi xuống suối khi chạy xe máy qua cống tạm và bị lũ cuốn trôi.

Theo Vietnam+

Bình luận
vtcnews.vn