'Một nửa thế giới' thật sự cần gì?

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Bảy, 20/10/2018 10:40:00 +07:00

Mỗi dịp 20/10, giá cả hoa và quà tặng trên thị trường lại tăng “phi mã”; nững bông hoa rực rỡ, những món quà hào nhoáng liệu có phải điều chị em mong muốn nhất?

Cô đơn trong ngày của mình?

Cầm một bó hóa được đồng nghiệp tặng về nhà, chị Thu Lan nhìn nhà cửa lạnh tanh lại thấy tủi thân. Ông chồng chị chắc hẳn đang cùng đồng nghiệp liên hoan chúc mừng ngày chị em công ty ở một quán xá nào đó. Bình hoa trong nhà ông chồng chị đã tranh thủ tặng trước hai hôm giờ cũng đã nở toe ở góc phòng. Chưa bao giờ, chị lại cảm giác cô đơn trong ngày của chính mình như thế.

Cơ quan chị Hồng Phương (30 tuổi) cũng rộn ràng không khí 20/10 cả tuần nay. Trong mắt mọi người, chị Phương là người thực sự hạnh phúc. Chị Phương gần như có mọi thứ trong cuộc sống gia đình: một cô con gái xinh xắn, nhà cửa, ô tô và một công việc mà nhiều người yêu thích.

Chồng chị Phương là một người khá thành đạt, yêu thương vợ nhưng bận tối ngày với những chuyến công tác dài và những cuộc tiếp khách thâu đêm… Chị Hồng Phương chia sẻ: “Hạnh phúc thực sự là sự chia sẻ và chăm lo, yêu thương nhau từ những điều nho nhỏ trong cuộc sống.

Thiếu tiền một chút không sao, đi xe máy bụi một chút không sao, công việc chưa vui lắm không sao, nhưng thiếu người đàn ông mà mình yêu thương ở bên cạnh thì đó là một vấn đề lớn. Đôi khi chỉ là một cử chỉ nhỏ như ôm hôn vợ mỗi ngày đã là một món quà vô giá rồi”.

image001

 Đi đâu không quan trọng, quan trọng nhất là đi bên nhau

“Một nửa thế giới” thực sự cần … “Một nửa còn lại”

Không một người đàn ông nào dám khẳng định có thể trả lời được câu hỏi “Phụ nữ thực sự muốn gì?”. Thế nhưng thực ra câu chuyện lại không phải phức tạp như câu chuyện của Sao Hỏa và Sao Kim, bởi đơn giản, họ cần sự quan tâm của “một nửa thế giới” còn lại.

Gia đình chị Trang, anh Mạnh (Đà Nẵng) tối nay rất rộn ràng. Sau bữa cơm tối, chị Trang ngồi ôm eo chồng, hạnh phúc nhìn 02 đứa con háo hức với chiếc Tivi LED Samsung mới – món quà ngày phụ nữ của chồng. Anh Mạnh đã mua tại siêu thị VinPro và được tặng kèm cả một dàn âm thanh hiện đại rất phù hợp với sở thích thích ca hát của cả gia đình…

Chị Trang chia sẻ: “Hôm trước vừa than thở tivi nhỏ quá, xem phim không sướng. Không ai ngờ, ông xã tẩm ngẩm tầm ngầm mà tâm lý ra trò, rinh ngay tặng vợ chiếc tivi to… Niềm vui này chắc sẽ còn kéo dài đến Tết mất!”.

Chia sẻ cảm xúc và suy nghĩ thật với chồng, chị Thu Lan đã không chỉ được chồng tặng một chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 9 hiện đại nhất mà cô đang “ngắm nghía” mà còn có được lời hứa ăn tối và về sớm mỗi ngày cùng chị. Anh Minh cười nhẹ “Phụ nữ đơn giản là cần cánh đàn ông chúng ta thôi, đơn giản thế mà mình không biết”.

image003

Khách hàng sở hữu thẻ VinID mua hàng online tại website www.dacquyenvinid.comsẽ được hoàn tiền lên đến 10% 

Đồng hành bên người phụ nữ của mình, thấu hiểu điều họ mong muốn thì bạn sẽ vĩnh viễn trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất. Bởi Phụ nữ luôn cho đi nhiều hơn những gì họ nhận nên chỉ cần mang tới cho phụ nữ niềm vui, họ sẽ cho bạn cả một cuộc sống đầy viên mãn!

Chương trình Ưu đãi đặc quyền cho chủ thẻ VinID” kéo dài đến hết ngày 31/10/2018

Khách hàng sở hữu thẻ VinID mua hàng online tại website www.dacquyenvinid.com sẽ được hoàn tiền lên đến 10% vào tài khoán kèm quà tặng hấp dẫn như:

· Tivi LED Samsung UA49N5500A với giá 14,4 triệu đồng, được hoàn tiền 10%; được tặng một máy xay thịt và phiếu mua hàng 500.000 đồng.

·Tivi LED UA49NU7100 với giá 16,9 triệu đồng, được hoàn tiền 10%, tặng dàn âm thanh M360, nồi cơm điện và phiếu mua hàng 1 triệu đồng.

· Tủ lạnh RT25M4033S8/SV với giá 7,79 triệu đồng, được hoàn tiền 10%  kèm ưu đãi phiếu mua hàng 390.000 đồng và bộ 6 món hỗ trợ nấu ăn hoặc máy xay đậu nành Blues.

· Tủ lạnh Side by side cao cấp có giá 35,9 triệu đồng được hoàn tiền 10% vào thể VinID, tặng bộ nồi inox 5 đáy Sunhouse Sh781 kèm phiếu mua hàng trị giá đến 3,5 triệu đồng. 

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn