Một người Việt bị đâm chết trong vụ ẩu đả giữa phố ở Nhật

Thế giớiThứ Ba, 08/09/2015 03:57:00 +07:00

Một người đàn ông được cho là người Việt thiệt mạng và 2 người khác bị thương sau một đẩu đả xảy ra trên phố Ikuno Ward, thành phố Osaka

(VTC News) - Một người đàn ông được cho là người Việt thiệt mạng và 2 người khác bị thương sau một đẩu đả xảy ra trên phố Ikuno Ward, thành phố Osaka, Nhật Bản.

Khoảng 23h tối 6/9, cảnh sát thành phố Osaka nhận được cuộc gọi thông báo về vụ tấn công bằng dao và gậy bóng chày khiến một người đàn ông nằm bất động trên đường phố, TBS News đưa tin ngày 7/9.
Hiện trường vụ việc vào sáng hôm sau
Hiện trường vụ việc vào sáng hôm sau 
Cảnh sát Osaka cho biết nạn nhân được xác định là một công dân Việt Nam. Nạn nhân bị đa chấn thương, trong đó có nhiều vết đâm ở ngực và bụng. Anh này đã tử vong khi được chuyển đến một bệnh viện.
Hình ảnh trên camera theo dõi an ninh cho thấy 6 kẻ tấn công đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Hai người khác, cũng được cho là người Việt tầm khoảng 20 đến 30 tuổi, được tìm thấy trong tình trạng bị thương nghiêm trọng ở một khu chung cư gần đó. 
'Tất cả họ đều là người Việt Nam. Đó là cuộc ẩu đả giữa những người Việt Nam', một nhân chứng nói.
‘Tôi nghe thấy nhiều tiếng la hét bằng ngôn ngữ nước ngoài và sau đó là thấy những vết máu ở hành lang chung cư và bãi đỗ xe’, một cư dân sống gần đó kể lại. Cảnh sát đang điều tra xác minh danh tính của nạn nhân tử vong.

Minh Lý (Theo Japan Times, Tokyo Reporter)
Bình luận
vtcnews.vn