Một người phụ nữ đẹp bị chết bởi thiết bị mát xa

Sức khỏeThứ Sáu, 31/12/2010 01:23:00 +07:00

(VTCNews) - Một phụ nữ Florida, Hoa Kỳ được cho là đã chết khi các thiết bị mát xa với chức năng hỗ trợ bằng điện đã siết cổ cô.

(VTCNews) - Một phụ nữ Florida, Hoa Kỳ được cho là đã chết khi các thiết bị mát xa với chức năng hỗ trợ bằng điện đã siết cổ cô. Kết luận trên do các nhà điều tra từ văn phòng cảnh sát đưa ra hôm thứ tư (29/ 12/ 2010).

"Người phụ nữ xinh đẹp Michelle Ferrari-Gegerson (37 tuổi), hành nghề như một bác sĩ này đã bị chính chiếc máy mát-xa giảm đau ở cổ “bóp cổ” chính cô khi cô đang gói quà Giáng sinh," cảnh sát quận Broward cho biết ngày 30/12/2010.

Công cụ mát xa trở thành dụng cụ hữu ích cho phụ nữ bận rộn, nhưng hãy cẩn thận với các sản phẩm dịch vụ sức khỏe này 

Chồng cô đã tìm thấy người phụ nữ bất hạnh này nằm bất tỉnh trên sàn phòng ngủ của họ ở vùng Fort Laurderdale, Parkland và anh đã gọi điện thoại đến số điện thoại cấp cứu và cho biết vợ anh đã bị chết.

Các nhân viên y tế thấy công cụ mát-xa đã gây ra sự cố trên cổ của người phụ nữ trên sàn nhà, bên cạnh thi thể Michelle. Các nhà điều tra nghi ngờ thiết bị mát-xa này trong khi thực hiện chức năng ở phần cổ đã gặp sự trục trặc, kết cục là đã siết cổ khiến người phụ nữ này bất tỉnh và chết ngay sau đó.

"Cái chết của cô được cho là một tai nạn, nhưng các nhà điều tra giết người vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc và giữ lại công cụ mát- xa khả nghi đó" - phát ngôn viên cảnh sát địa phương cho biết.






ĐH
(Theo Kompas)
Bình luận
vtcnews.vn