Một người đàn ông bị tàu hỏa cán chết

Thời sựThứ Năm, 30/12/2010 10:14:00 +07:00

(VTC News) - Vụ tai nạn giao thông đường sắt tại khu vực hàng rào chắn Sông Đà (P.9 Q. Phú Nhuận TP.HCM) làm một người đàn ông tử vong...

(VTC News) - Vụ tai nạn giao thông đường sắt tại khu vực hàng rào chắn Sông Đà (P.9 Q. Phú Nhuận TP.HCM) làm một người đàn ông tử vong, cùng thời điểm, một thanh niên va chạm xe máy đã bị xe khách cán chết tại chỗ tại P.Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức.

Theo các nhân chứng, 20h15 ngày 29/12, trước nhà số 116/1 đường Chiến Thắng, cách hàng rào chắn Sông Đà 200m, một người đàn ông trên 30 tuổi ăn mặc lịch sự đã đến ngồi rất lâu trên trụ xi măng hàng rào đường sắt. Khi đoàn tàu vừa chạy đến, anh ta đứng dậy bước tới vài bước và bị va mạnh vào toa tàu, rồi bị hất văng ra chừng 2m, chết tại chỗ.

 

Theo quan sát PV, tuyến đường sắt Bắc - Nam đi ngang khu dân cư này được che chắn cả hai bên bằng hàng rào sắt kiên cố. Tuy nhiên, tại vị trí nạn nhân ngồi một đoạn hàng rào bị tháo bỏ trống. Người dân sinh sống nơi đây cho biết, hơn 1 tuần nay ngành giao thông đường sắt đã tổ chức gia cố lại hàng rào nhưng không làm theo quy trình "cuốn chiếu" mà tháo hàng loạt rồi làm đến đâu hay đến đó, vì thế khi rào chắn chưa hoàn thành mà đã có những khoảng trống nên xảy ra tai nạn đáng tiếc.

Lực lượng CSGT đường sắt và cơ quan chức năng địa phương đã có mặt tại hiện trường để ghi nhận sự việc, lập hồ sơ xử lý.

*Cùng thời điểm trên, một công nhân trên đường đi về nhà đã chết thảm trong vụ tai nạn giao thông xảy ra trên quốc lộ 13 - đoạn ngang qua P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức.

Nạn nhân được xác minh là anh Bùi Chiến Thắng, 34 tuổi, công nhân Công ty TNHH Tuần Hoàng (Q.Thủ Đức).

Theo người dân chứng kiến, anh Thắng lưu thông trên xe máy trên đường số 4, khi đến điểm giao nhau với quốc lộ 13 đã va quệt với một xe máy khác. Do đường tối tầm nhìn hạn chế, lưu lượng xe tải, xe khách chạy đêm nhiều nên anh Thắng ngã xuống đường đã bị xe khách loại 45 chỗ BKS 47V - 2079 tuyến TP.HCM – Daklak cán chết tại chỗ.

Vụ việc đang được CA Q.Thủ Đức thụ lý.

Phan Cường
Bình luận
vtcnews.vn