Một ngày xảy ra liên tiếp 2 vụ nhảy cầu Bính tự tử ở Hải Phòng

Thời sựThứ Năm, 27/04/2017 16:45:00 +07:00

Chỉ trong khoảng hơn 4 tiếng, liên tiếp xảy ra 2 vụ nhảy cầu Bính (Hải Phòng) tự tử, trong đó có 1 sinh viên Đại học Hải Phòng mới ra trường chưa có việc làm.

Ngày 27/4, một cán bộ Công an quận Hồng Bàng (Hải Phòng) cho biết, chiều 26/4, tại khu vực cầu Bính xảy ra vụ nhảy cầu tự tử, khiến 1 người thiệt mạng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h50 ngày 26/4, anh Đ.Q.C (26 tuổi, quê quán xã Minh Đức, huyện Thuỷ Nguyên) hiện ở tại khu An Trì, phường Hùng Vương (Hồng Bàng, Hải Phòng), đi xe máy BKS: 15B2-247.37 lên cầu, bỏ xe lại rồi bất ngờ nhảy qua lan can xuống bãi đất dưới chân cầu Bính (địa phận huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng), tử vong tại chỗ.

Hinh anh Lien tiep xay ra 2 vu nhay cau Binh tu tu trong 1 ngay o Hai Phong 3

 Những năm gần đây, cầu Bính liên tục xảy ra những vụ nhảy cầu tự tử, phần lớn các nạn nhân đều tử vong.

Theo người thân của nạn nhân, C. là sinh viên Khoa kinh tế - Trường Đại học Hải Phòng mới tốt nghiệp, chưa có việc làm. Buổi trưa cùng ngày, gia đình không liên lạc được với anh C. Mẹ anh C. gọi điện liên tục nhưng anh C vẫn không bắt máy cho đến khi nhận được tin từ Công an huyện Thủy Nguyên báo.

Đến 20h, các cơ quan chức năng đã hoàn tất các thủ tục theo quy định của pháp luật, bàn giao thi thể anh C. cho gia đình đưa về lo hậu sự. 

Đến khoảng 21h cùng ngày, người dân lại phát hiện có người nhảy cầu Bính xuống sông Cấm tự tử, cách vị trí anh C. nhảy lúc chiều khoảng 60m. Nạn nhân để lại trên mặt cầu một đôi dép xốp và một điện thoại NOKIA màu đen.

Nhận được tin báo, Công an phường Sở Dầu, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn đã nhanh chóng triển khai lực lượng tìm kiếm, tuy nhiên đến trưa 27/4 vẫn chưa tìm thấy tung tích nạn nhân.

Hiện, lực lượng chức năng vẫn đang xác minh làm rõ 2 vụ việc nêu trên.

Video: Người phụ nữ đứng trên cầu Bính gieo mình xuống sông Cấm tự tử

Minh Khang
Bình luận
vtcnews.vn