Một học sinh lớp 2 bị sét đánh chết khi đi chăn trâu

Thời sựThứ Bảy, 09/07/2011 08:39:00 +07:00

(VTC News) - "Em nghe một tiếng nổ lớn như mìn rồi không biết gì nữa, tỉnh dậy thấy mình nằm dưới ruộng. Gọi Quyết thì không nghe bạn ấy trả lời..."

(VTC News) - Khoảng 15 giờ 30 phút ngày 8/7, trên cánh đồng xã Quỳnh Văn (huyện Quỳnh Lưu - Nghệ An) đã xảy ra một vụ sét đánh gây chết người.
Vào thời điểm trên, em Lê Văn Quyết (học sinh lớp 2B - Trường tiểu học Quỳnh Văn B, Quỳnh Lưu) và em Lê Văn Trung (học lớp 4, cùng trường với Quyết) đang chăn trâu ngoài đồng thì trời đổ mưa giông, kèm theo sấm chớp. Ngay lúc hai em rủ nhau quay về nhà thì bị một cơn sét đánh trúng. Hậu quả làm Quyết tử vong tại chỗ.

Mặt đường nơi xảy ra sự việc bị sét đánh bung. 

"Em nghe một tiếng nổ lớn như mìn rồi không biết gì nữa, lúc tỉnh dậy thấy mình đang nằm dưới bờ ruộng. Gọi Quyết không nghe bạn ấy trả lời, lại lay cũng không được nên gọi người lớn đến" - Trung kể lại với sắc mặt tái nhợt.

Được biết, Quyết là con đầu của vợ chồng anh Lê Văn Kiên và chị Hồ Thị Phượng ở xóm 11, xã Quỳnh Văn. Hoàn cảnh gia đình anh Kiên rất khó khăn, mỗi lần đi dắt trâu Quyết đều phải lùa thêm mấy con vịt đi kèm.

Hà Thanh - Hồng Thắng


Bình luận
vtcnews.vn