Một hiệu trưởng giết đồng nghiệp vì bị chê bai

Pháp luậtChủ Nhật, 26/06/2011 07:52:00 +07:00

(VTC News) - Ngày hôm qua 25/06, Công an huyện Phước Long - Bạc Liêu đã bắt được ông hiệu trưởng đã ra tay cứa cổ thuộc cấp.

(VTC News) - Ngày hôm qua 25/06, Công an huyện Phước Long - Bạc Liêu đã bắt được ông hiệu trưởng đã ra tay cứa cổ thuộc cấp.

Chiều 24/06, ba cán bộ giáo viên của Trường Tiểu học C Phước Long - xã Phước Long - huyện Phước Long - Bạc Liêu tổ chức nhậu với nhau ngay tại thư viện của trường.

Thầy Đẳng với vết cứa trên cổ và trán. Ảnh: Thanh Niên 

Vì rượu vào lời ra mà hiệu trưởng Nguyễn Thanh An đã cầm dao cứa cổ người cấp dưới của mình khiến giáo viên Trần Việt Triều tử vong tại chỗ, còn giáo viên Nguyễn Thanh Đẳng bị thương nặng được chuyển vào bệnh viện Đa khoa huyện Phước Long cấp cứu.

Thượng tá Mai Văn Phòng, Phó Trưởng Công an huyện Phước Long cho biết khi bị bắt, trên cổ ông An cũng có nhiều vết thương nên đã được đưa vào bệnh viện điều trị.

Theo lời khai ban đầu của ông An, ngày 24/6, ông cùng hai đồng nghiệp là Trần Việt Triều (cán bộ văn thư) và Bùi Thanh Đẳng (giáo viên) tổ chức nhậu tại thư viện trường. Nhậu ngà ngà say, tức giận vì bị ông Triều chê bai, ông An đã lấy con dao phay ở gần đó, cứa một nhát vào cổ anh Triều khiến nạn nhân chết tại chỗ.

Ông An ngay sau đó lại quay sang túm đầu ông Đẳng đòi cứa cổ. Thầy Đẳng la “giữa tôi và thầy có xích mích gì đâu mà lại giết tôi?”, nhưng thầy An vẫn quyết ra tay. Ra sức chống đỡ, thầy Đẳng đã bỏ chạy ra ngoài kêu cứu với người dân.

Ngay sau đó, ông An đã bỏ trốn, còn ông Đẳng được người dân đưa đi bệnh viện, phải khâu đến 6 mũi và trên trán, đầu, tay còn bị nhiều vết thương dài do giằng co.

Sau gần 15 giờ xảy ra án mạng, nghi can chính là Hiệu trưởng An đã bị bắt giữ. Hiện lực lượng điều tra đang tiến hành làm rõ vụ việc.

Bảo Nhi

Bình luận
vtcnews.vn