Một địa chỉ học trực tuyến mới: kienthucviet.vn

Giáo dụcThứ Tư, 07/09/2011 06:34:00 +07:00

(VTC News)- Ngày 5/9, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam khai trương dịch vụ đào tạo trực tuyến tại địa chỉ truy cập http://www.kienthucviet.vn.

(VTC News)- Ngày 5/9, tại Hà Nội, Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) chính thức khai trương dịch vụ đào tạo trực tuyến tại địa chỉ truy cập http://www.kienthucviet.vn. 

Nội dung phong phú của trang đào tạo trực tuyến Kienthucviet.vn 

Với ưu điểm và tính năng vượt trội trong việc tiết kiệm chi phí và thời gian học tập, “Kienthucviet.vn” cung cấp các kho nội dung đào tạo phong phú, bao gồm: chương trình giáo dục phổ thông từ tiểu học đến THPT và ôn thi đại học; kho nội dung kiến thức chuyên ngành về khoa học công nghệ, kinh tế - tài chính, nông nghiệp, y tế - sức khỏe, kiến thức cuộc sống, học nghề… và các chương trình đào tạo kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, làm việc theo nhóm, chăm sóc khách hàng, quản lý… được giảng dạy bởi các giảng viên và chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước.

Với cách thức sử dụng đơn giản, khách hàng chỉ cần truy cập vào hệ thống “kienthucviet.vn”, tạo tài khoản và nạp tiền vào tài khoản cá nhân của mình là có thể học trực tuyến với bất cứ thời gian nào và tại bất cứ nơi đâu. Các bài giảng có mức phí chỉ từ 1.000 – 5.000 đồng. Ngoài ra còn có hàng trăm nội dung đào tạo được cung cấp miễn phí, phục vụ nhu cầu của đông đảo khách hàng.

“Kienthucviet.vn” có phương thức thanh toán đa dạng và thuận tiện như, nạp tiền qua tài khoản ATM, mua thẻ học trực tuyến tại các đại lý thẻ “Kienthucviet.vn” trên toàn quốc hoặc chuyển khoản qua Ngân hàng Vietinbank.

Đây là một dịch vụ của Tập đoàn VNPT phối hợp với Công ty TNHH Trí tuệ Nhân tạo (AI) thực hiện dựa trên "Giải pháp học trực tuyến và thi trực tuyến ứng dụng trong việc nâng cao chất lượng đào tạo" - giải Nhất cuộc thi Nhân tài Đất Việt trong lĩnh vực CNTT năm 2007.

Phạm Thịnh


Bình luận
vtcnews.vn