Mortal Kombat 9 sẽ là game dành cho người trưởng thành

Thế giới gameThứ Ba, 12/10/2010 12:50:00 +07:00

(VTC News) - Ed Boon, cha đẻ của dòng game đối kháng huyền thoại Mortal Kombat vừa cho biết phần tiếp theo của tựa game này sẽ đậm chất bạo lực hơn nữa.

(VTC News) - Ed Boon, cha đẻ của dòng game đối kháng huyền thoại Mortal Kombat vừa cho biết phần tiếp theo của tựa game này sẽ đậm chất bạo lực hơn nữa.

Năm 2008, Mortal Kombat vs. DC Universe đã thu được rất nhiều thành công cho hãng phát hành Midway. Trò chơi lúc được phát hành được gắn mác T, tức là game dành cho lứa tuổi vị thành niên dù có khá nhiều cảnh bạo lực.

Ngoài việc đánh mác M cho Mortal Kombat 9, Ed Boon cũng cho biết thêm rằng sẽ không còn những nhân vật siêu anh hùng nào của DC Comic xuất hiện trong phần mới này nữa. Trò chơi sẽ chỉ tập trung vào những nhân vật đã tạo dựng nên huyền thoại game đối kháng ngày nào.

Sẽ có nhiều pha hành động hơn trong dòng game Mortal Kombat 

Tuy nhiên theo như những gì mà Ed Boon, cha đẻ của dòng game đối kháng này mới tiết lộ thì phần tiếp theo của Mortal Kombat sẽ dành cho những người đã thực sự trưởng thành. Theo đó, trò chơi sẽ được đánh mác M (Mature), tức là game dành cho những người đã trưởng thành và phải từ 18 tuổi trở lên.

Quyết định này được đưa ra sau khi có khá nhiều phàn nàn từ các bậc phụ huynh cho rằng những chiêu thức và những thế đánh của game có quá nhiều yếu tố bạo lực cho một trò chơi dành cho lứa tuổi vị thành niên và họ lo sợ nó có thể gây ra những ảnh hưởng xấu cho con em họ.

Những siêu anh hùng của DC Comic như Batman sẽ không góp mặt trong Mortal Kombat 9 

Nhưng dù sao đi nữa, game thủ sẽ vẫn còn phải chờ đợi một thời gian nữa mới có thêm những thông tin về trò chơi này. Hiện tại Midway đang phải đối mặt với nguy cơ phá sản và có thể phải đổi chủ khi Warner Bros Entertainment muốn mua lại  nhà phát triển game này. Chỉ khi được giải quyết hết những vấn đề về tài chính, Ed Boon và những cộng sự của mình mới có thể toàn tâm toàn ý phát triển Mortal Kombat 9.

Mortal Kombat 9 sẽ được phát hành vào quý 1 năm 2011 trên hai hệ máy Xbox 360 và PlayStation 3.

Hoàng Việt

Bình luận
vtcnews.vn