Moratti “sôi máu” với thông tin Mourinho đã đến Real

Thể thaoThứ Tư, 26/05/2010 03:28:00 +07:00

(VTC News) - "Tôi chưa bao giờ nói rằng Mourinho sẽ rời Inter", Chủ tịch Moratti giận giữ tuyên bố.

(VTC News) - Những ngày vừa qua, báo chí châu Âu “sôi” lên với thông tin Jose Mourinho sắp đến La Liga dẫn dắt Real Madrid. Tuy nhiên, người có quyền quyết định đến tương lai của “Người đăc biệt” là ngài Moratti hôm qua mới chính thức lên tiếng.


“Bạn không thể nói rằng mọi thứ đã xong xuôi mà trái lại là đằng khác. Tôi chưa bao giờ nói rằng Mourinho sẽ rời Inter. Vì thế, tôi sẽ không đưa ra bất cứ một quyết định nào cho tới ngày mai. Tôi cần phải có thêm thời gian để suy nghĩ.”, Chủ tịch Inter nói trên website của đội bóng.

Chủ tịch Moratti đang "sôi máu" với thông tin Mourinho đã đến Real.

“Tôi thực sự giận dữ với những thông tin vừa qua. Bây giờ ở Inter, mọi thứ đang rối bời lên. Chúng tôi cần phải tìm kiếm một người mới trước đã. Nhưng mọi người đừng hi vọng tôi sẽ nói đó là ai…”, chủ tịch Inter tiếp tục.

Tuyên bố cứng rắn của ngài Moratti cũng là điều dễ hiểu, bởi Inter của ông cũng phải tìm được người thay thế xứng đáng trước khi Jose Mourinho. Hiện tại, Sinisa Mihajlovic đã rời Catania, song Chủ tịch Inter đã phủ nhận hoàn toàn thông tin cho rằng cựu trợ lý của Roberto Mancini sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng của Inter.

Trong khi đó, Capello đã bác bỏ khả năng trở lại Italia làm việc. Trên Sky Sports, HLV trưởng ĐT Anh cho biết: “Inter, Real Madrid, Juventus và AC Milan đều là những điểm đến hấp dẫn, nhưng hiện tại, tôi chỉ muốn tập trung vào World Cup 2010 cùng ĐT Anh”.

Như vậy, ngoài chuyện khúc mắc trong việc đền bù hợp đồng, thương vụ Mourinho - Real còn vướng phải người nào sẽ ngồi vào chỗ của “Người đặc biệt” ở Inter. Nếu vấn đề này không sớm được giải quyết nhanh thì e thứ Sáu tới, Mourinho vẫn chưa thể “xe duyên” cùng Real như báo chí Tây Ban Nha đã nhận định trước đó.


Song Mai(tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn