Moratti: Kaka về Inter? Ý tưởng hay đấy, nhưng...

Thể thaoThứ Năm, 09/09/2010 12:26:00 +07:00

(VTC News) - Chủ tịch Inter Massimo Moratti vừa xác nhận Inter không hề có ý định đưa Kaka trở lại Serie A.

(VTC News) - Chủ tịch Inter Massimo Moratti vừa xác nhận Inter không hề có ý định đưa Kaka trở lại Serie A.


“Đó là một ý tưởng rất hay, nhưng không phải của chúng tôi”, ông trùm dầu lửa nước Ý trả lời báo chí về tin đồn Inter tiếp cận Kaka.

Trước đó, tờ Corriello dello Sport hôm qua đăng tin nửa sọc Xanh - Đen thành Milan đang muốn mang cựu cầu thủ của kình địch cùng thành phố về Serie A sau hai mùa bóng thất vọng vì phong độ trồi sụt và chấn thương hành hạ cùng Real Madrid.

"Kaka đến Inter? Một ý tưởng rất hay, nhưng chúng tôi không nghĩ ra nó".

“Tôi đã đọc thông tin đó trên báo và xin khẳng định rằng Inter không hề có ý định đó. Đó là một ý tưởng rất hay nhưng không phải lúc này. Tin đồn cho rằng tôi đã có cuộc nói chuyện với Jose Mourinho về tương lai của Kaka, nhưng thực sự khonog có bất cứ cuộc đối thoại nào cả” - Chủ tịch Inter bộc bạch.

Các báo của Italia ngày hôm qua đều cho rằng mối quan hệ giữa Jose Mourinho và CLB cũ sẽ là mấu chốt trong thương vụ có trong… tưởng tượng này của dư luận ở đất nước hình chiếc ủng.

Ngoài ra, Moratti cũng được hỏi về việc Adriano Galliani, GĐĐH của Milan có ý định đưa Balotelli trở lại kinh đô thời trang trong màu áo mới. “Balotelli đến Milan? Có thể lắm chứ. Trước đây cậu ta đã mặc áo của họ trên truyền hình rồi mà” - Moratti phát biểu đầy hóm hỉnh.


Hoàng Quân

Bình luận
vtcnews.vn