Monstar và Cao Thiên Trang tới chúc mừng Hoa hậu Thu Hoàng

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 20/01/2019 21:34:00 +07:00

Nhóm nhạc Monstar và người mẫu Cao Thiên Trang tới chúc mừng Thu Hoàng vừa giành được danh hiệu "Hoa hậu Áo dài" trong cuộc thi được tổ chức tại Đài Loan.

IMG_0890 9

 Sau khi giành danh hiệu "Hoa hậu Áo dài" tại cuộc thi tổ chức tại Đài Loan, Thu Hoàng tổ chức buổi tiệc mừng và tri ân những người đồng hành cùng mình trong thời gian qua. Nhóm nhạc Monstar tới rất sớm để chúc mừng Thu Hoàng. Họ là những người bạn thân thiết. Thậm chí, một thành viên trong nhóm còn vướng tin đồn có quan hệ tình cảm với Thu Hoàng vì thường xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện giải trí.

IMG_0889 (1) 10

Người mẫu Cao Thiên Trang cũng tới chúc mừng Thu Hoàng. 

IMG_0884 3

Thu Hoàng (tên thường gọi là Tấm) đoạt giải "Hoa hậu Áo dài" cuộc thi "Hoa hậu Doanh nhân người Việt châu Á 2019". Cô hiện đang là chủ của hai cơ sở làm đẹp nổi tiếng tại Hà Nội và TP.HCM.

IMG_0881 3

Hoa hậu Thu Hoàng sinh năm 1994. Cô từng là sinh viên trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. Tuy nhiên, sau khi tốt nghiệp Thu Hoàng đã bỏ nghệ thuật để theo đuổi ngành làm đẹp

IMG_0878

Thu Hoàng cho biết ngay từ khi còn học cấp 3 cô đã có sự quan tâm đặc biệt tới chuyện làm đẹp. Sau quá trình tìm những phương pháp làm đẹp cho bản thân, Thu Hoàng nhận ra việc một người phụ nữ trở nên đẹp hơn, quả thật đã mang đến cho họ rất nhiều cơ hội mới. 

IMG_0877

Ít ai biết rằng để có thành công và được mọi người tin tưởng như ngày nay, Thu Hoàng phải trải qua khó khăn, vất vả. Thu Hoàng dám lấy thân mình để “thử nghiệm” những công nghệ làm đẹp hoàn toàn xa lạ ở Việt Nam trước khi áp dụng tới khách hàng.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn