Monstar hạnh phúc giữa hàng trăm khán giả trong lần họp fan đầu tiên

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 08/05/2017 11:41:00 +07:00

Monstar cùng các khách mời và hơn 400 khán giả đã có một buổi giao lưu, trò chuyện vui vẻ và chia sẻ những kỉ niệm với nhau.

Chiều 7/5, tại hội trường lầu 9 Đại học Hoa Sen đã diễn ra buổi họp fan đầu tiên của nhóm Monstar đánh dấu hành trình gần một năm hoạt động nghệ thuật với sự có mặt của hơn 400 khán giả hâm mộ.

Buổi họp fan còn có sự góp mặt của các khách mời thân thiết với Monstar như Suni Hạ Linh, Lou Hoàng, Lime và Hoà Minzy. Các khách mời đã có một khoảng thời gian giao lưu, chia sẻ kỉ niệm rất vui vẻ và nhiệt tình cùng nhóm.

Hinh anh Monstar hanh phuc giua hang tram khan gia trong lan hop fan dau tien 9

Hòa Minzy.

Hinh anh Monstar hanh phuc giua hang tram khan gia trong lan hop fan dau tien 3

Nhóm Lime. 

Cũng trong buổi họp fan này, Monstar lần đầu trải lòng về những kỉ niệm diễn ra trong quá trình đào tạo và sống chung với nhau. Chẳng hạn như Nicky suýt phải rời khỏi Monstar vì gia đình cấm cản và không cho phép anh hoạt động nghệ thuật.

Key cũng chia sẻ thêm khi biết được tin Nicky có khả năng rời nhóm, anh đã có cảm giác bị phản bội và quyết định “bơ” Nicky. Còn Nicky thì chia sẻ thêm rằng câu chuyện buồn nhất mà anh chàng từng trải qua chính là… Key lạnh nhạt với mình vì không biết khi nào Nicky nói thật khi nào Nicky nói đùa.

Bản thân anh chàng vui tính này luôn muốn đem lại tiếng cười cho mọi người nhưng đôi khi lại bị hiểu lầm, câu chuyện khiến anh buồn cho đến tận bây giờ mỗi khi nhắc lại.

Hinh anh Monstar hanh phuc giua hang tram khan gia trong lan hop fan dau tien

Monstar chia sẻ những kỉ niệm với khán giả.

Ngoài những chia sẻ, tâm sự, Monstar còn có những khoảnh khắc khiến fan cực kì hào hứng như cặp đôi Nicky và Key nắm tay nhau, ngẫu hứng diễn cảnh đánh ghen trong công viên giữa ba chàng trai, đặc biệt hơn hết là khoảnh khắc chụp ảnh tự sướng của Monstar và hơn 400 fan tham dự.

Hinh anh Monstar hanh phuc giua hang tram khan gia trong lan hop fan dau tien 4

 

Trên sân khấu của họp fan, Monstar cũng trình diễn lại ca khúc Và tôi hát – Baby baby được phối lại mới mẻ từng gây sốt trong đêm chung kết The Remix vừa qua.

Hinh anh Monstar hanh phuc giua hang tram khan gia trong lan hop fan dau tien

 

Sau buổi họp fan, Monstar sẽ tiếp tục thực hiện các sản phẩm âm nhạc tiếp theo để gửi đến khán giả. Dự kiến mở đầu sẽ là single của Grey-D và tiếp theo sau đó là album đầu tiên của Monstar vào tháng 9 sắp tới.

Hinh anh Monstar hanh phuc giua hang tram khan gia trong lan hop fan dau tien 8

 

Hinh anh Monstar hanh phuc giua hang tram khan gia trong lan hop fan dau tien 7

 

Hinh anh Monstar hanh phuc giua hang tram khan gia trong lan hop fan dau tien 6

Các thành viên của nhóm kí tặng poster cho fan.

Video: Và tôi hát - Monstar 

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn