Monstar ‘chơi lớn’, ra mắt MV chỉ để giới thiệu thành viên mới

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 20/04/2017 07:25:00 +07:00

Nhóm nhạc Monstar đã ra mắt một dự án đặc biệt mang tên “Và tôi hát” để giới thiệu thành viên mới Đoàn Thế Lân – Grey-D.

Vừa qua, tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM, nhóm nhạc Monstar đã cho ra mắt dự án Và tôi hát để chính thức giới thiệu thành viên mới của nhóm là Grey-D, tức Đoàn Thế Lân, người từng tham gia vào cuộc thi Sing my song cách đây không lâu.

Từng tham gia Giọng hát Việt nhí nhưng phải đến cuộc thi Sing my song 2016, Grey-D mới đặc biệt tỏa sáng và được biết đến dưới biệt danh “hotboy 16 tuổi” Đoàn Thế Lân cùng những ca khúc hit triệu lượt xem như Và tôi đi, Giờ anh đã yêu.

Hinh anh Monstar ‘choi lon’, ra mat MV chi de gioi thieu thanh vien moi 9

 Chính tài năng này đã chinh phục công ty quản lý của Monstar và quyết định đưa Grey-D trở thành thành viên tiếp theo của nhóm nhạc nam triển vọng này.

Và tôi hát là phiên bản khác của Và tôi đi – ca khúc từng rất được khán giả yêu thích trong cuộc thi Sing my song 2016 do chính Grey-D chắp bút. Qua ca khúc này, Grey-D và Monstar cũng muốn muốn truyền lửa để cổ vũ cho các bạn trẻ rằng hãy luôn là chính mình, luôn sống với cá tính riêng và không ngần ngại cất vang tiếng hát dù ở nơi đâu.

Đây là một dự án đặc biệt để đánh dấu sự ra mắt của Grey-D, tuy nhiên Và tôi hát không phải là single trở lại chính thức của Monstar.

Hinh anh Monstar ‘choi lon’, ra mat MV chi de gioi thieu thanh vien moi 9

 

Và tôi hát được "phù phép" bởi bàn tay của nhà sản xuất đang rất nổi tiếng hiện nay với hit Yêu 5, Rhymastic. Thuộc thể loại Pop dance pha chất nhạc Funky sôi động, ca khúc sẽ khiến người nghe phấn khích và lắc lư theo từng nhịp trống, từng tiếng vỗ tay hòa cùng tiếng kèn bắt tai.

MV ca khúc cũng được ra mắt với những hình ảnh đời thường như kẹt xe, khói bụi, nắng nóng... Và song song với những hình ảnh quen thuộc đó chính là đam mê “hát mọi lúc mọi nơi, hát không nghỉ ngơi không mệt mỏi” của người trẻ Việt: Kẹt xe – hát, giải lao – hát, đi tiệc tùng – hát hay thậm chí trước khi đi ngủ cũng… hát.

Hinh anh Monstar ‘choi lon’, ra mat MV chi de gioi thieu thanh vien moi 9

 

Sau khi Monstar ra mắt thành viên mới cùng dự án Và tôi hát, nhóm sẽ nhanh chóng bắt tay vào guồng công việc để sớm cho ra mắt sản phẩm chính thức thứ 2 của mình.

Hinh anh Monstar ‘choi lon’, ra mat MV chi de gioi thieu thanh vien moi

Thu Minh trẻ trung đến chúc mừng đàn em.

Hinh anh Monstar ‘choi lon’, ra mat MV chi de gioi thieu thanh vien moi 3

Bảo Thy.

Video: Dự án ra mắt thành viên mới của nhóm Monstar

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn