Mong sớm có con với Lý Thần, Phạm Băng Băng tìm đến 'thần y' xứ Đài?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 11/10/2018 11:02:00 +07:00

Báo chí Hong Kong đưa tin, Phạm Băng Băng có kế hoạch sinh con với Lý Thần nên cầu viện tới sự giúp đỡ của một “thần y” Đài Loan.

Scandal trốn thuế của Phạm Băng Băng chắc chắn là một trong những sự kiện đang được quan tâm nhất hiện nay. Được biết, sau khi nộp số tiền lên tới 884 triệu NDT (3.100 tỷ đồng) và bị xử phạt hành chính, nữ diễn viên sẽ không bị cấu thành tội phạm và ngồi tù như báo chí đã đưa tin trước đó.

Vào thời điểm hiện tại, mọi động thái liên quan đến Phạm Băng Băng, từ sự nghiệp cho đến đời tư đều là tâm điểm của giới truyền thông.

Trước đó, báo chí Hong Kong chia sẻ loạt thông tới đám cưới của Lý Thần và Phạm Băng Băng. Tờ này cho hay, Lý Thần và Băng Băng vốn dự định kết hôn vào ngày 15/9, một ngày trước sinh nhật của Phạm Gia, tại một lâu đài lãng mạn ở Anh.

Để chuẩn bị cho đám cưới này, Lý Thần đã chi tới 50 triệu NDT (95 tỷ đồng) dành cho việc chuẩn bị hôn lễ và cất công chuẩn bị mọi thứ. Tuy nhiên, tất cả phải hoãn lại vì scandal trốn thuế này.

pham bang bang ket hon voi ly than (3) 6

Trước đó, có tin đồn cặp đôi Băng – Thần đã dự định tổ chức một hôn lễ hoành tráng tại Anh.

Theo tạp chí Tuần san vương, Phạm Băng Băng đã lên kế hoạch để được khám bệnh bởi một vị "thần y" (khám bằng phương pháp trung y) họ Giang, là người Đài Loan cô từng được đại ca của một bang phái lớn giới thiệu nhiều năm trước.

Phạm Băng Băng hi vọng có thể chăm sóc cơ thể thật tốt để thuận lợi bước vào giai đoạn mới của cuộc đời cùng với Lý Thần, mau chóng sinh con. Tuy nhiên, mọi việc bất ngờ phải hoãn lại vì scandal trốn thuế của nữ thần họ Phạm. Thêm vào đó, được biết, vị "thần y" này đến tháng 11 mới quay trở lại Đài Loan, có lẽ dự định của Phạm Băng Băng cũng đành phải gác lại sau.

pham bang bang ket hon voi ly than (1) 4

Phạm Băng Băng được cho là muốn bồi bổ thân thể để sớm có con với Lý Thần.

Nguoồn: Helino
Bình luận
vtcnews.vn