Mong muốn nhận quà Giáng sinh toàn hàng hiệu, cô bé 10 tuổi hứng 'mưa' chỉ trích

Đời sốngThứ Năm, 05/12/2019 16:42:00 +07:00

Dép Gucci, túi Chanel, iPhone 11, MacBook Air...là những món quà mà cô bé mong muốn có được vào Giáng sinh, tuy nhiên, thứ bé nhận được chỉ là sự chỉ trích.

Giáng sinh đang đến gần, trẻ em khắp nơi trên thế giới đã bắt đầu lập danh sách những món quà để gửi ông già Noel với mong muốn điều kỳ diệu sẽ xảy ra.

Một cô bé 10 tuổi người Mỹ cũng có một danh sách như vậy và những món quà trong mơ của bé được ông bố chụp ảnh lại đăng tải trên mạng xã hội Twitter.

Danh sách dài gồm những món quà Giáng sinh mà cô bé muốn gồm: iPhone11, tai nghe Bluetooth không dây của Apple (AirPods), MacBook Air. Ngoài ra, cô cũng muốn dép Gucci, túi Chanel, nước hoa, mỹ phẩm, một con thỏ thật và 4.000 đô la tiền mặt cho tổng cộng 26 món quà.

mmm

Danh sách dài 26 món đồ hàng chục nghìn đô được cô bé 10 tuổi yêu cầu.

Bài viết sau khi được đăng tải thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Có đến 124 nghìn lượt thích và 24 nghìn lượt người chia sẻ mong muốn tương đối xa xỉ này của cô bé 10 tuổi.

Nhiều người cho rằng cô bé đang mơ mộng quá hão huyền, thậm chí mắc bệnh công chúa khi yêu cầu phụ huynh tặng cho những món quà trị như vậy.

Một tài khoản bình luận: "Hãy mua đồng hồ báo thức và lay cô bé tỉnh dậy sau giấc mơ đi!".

"Bạn đã tự mình nuôi dạy một cô công chúa. Và bây giờ bạn muốn phàn nàn ư? Hãy đứng lên và đi mua dép Gucci đi!", một tài khoản khác nhắn gửi tới người cha.

Hạ Vũ
Bình luận