Mộng mơ cùng "Villas-Boas mới"

Thể thaoThứ Hai, 28/11/2011 06:21:00 +07:00

(VTC News) - Chelsea đang thi đấu khá bết bát và người hâm mộ đội bóng áo xanh rất mong muốn được thấy một Villas-Boas khác

(VTC News) - Chelsea đang thi đấu khá bết bát và người hâm mộ đội bóng áo xanh rất mong muốn được thấy một Villas-Boas khác.

Tốn không ít tiền để mời được Andre Villas-Boas về Stamford Bridge nhưng những gì mà Roman Abramovich nhận lại chưa tương xứng với công sức mà ông đã bỏ ra. Chelsea của ông đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng Premier League và kém đội đầu bảng Manchester City tới 10 điểm.

Villas-Boas này có lẽ sẽ có ích cho Chelsea hơn? 

Không chỉ có vậy, tại Champions League, đội bóng áo xanh cũng đang thi đấu không tốt. Họ đã rơi xuống vị trí thứ 3 sau trận thua Bayern Leverkusen giữa tuần trước. Và nếu không giành trọn vẹn 3 điểm trước Valencia ở lượt trận cuối, rất có thể sân chơi của The Blues ở nửa sau mùa giải sẽ là Europa League.

Vì lẽ đó mà không ít cổ động viên áo xanh đã tỏ ra hết kiên nhẫn với cựu huấn luyện viên trưởng của Porto. Họ muốn thấy một Villas-Boas khác.

Nhân dịp này, tờ The Sun đã lập tức "hiến kế" cho ông chủ người Nga. Theo tờ báo này, vị tỷ phú người Nga nên chiêu mộ Simone Villas-Boas, siêu mẫu 24 tuổi người Brazil.

Với vẻ đẹp bốc lửa cùng ánh mắt đa tình, tờ The Sun tin rằng Simone Villas-Boas sẽ làm không ít các địch thủ của Chelsea bị phân tâm. Và đó sẽ là cơ hội để những Fernando Torres hay Juan Mata lập công.

Tất nhiên đó chỉ là một câu chuyện cổ tích. Nhưng những số đo hoàn hảo của Simone Villas-Boas thì không hề "cổ tích" một chút nào. Hãy cùng ngắm nhìn chân dung của người đẹp nóng bỏng này.






Âu Âu

Bình luận
vtcnews.vn