Toàn bộ ban chấp hành VFF theo U22 Việt Nam dự SEA Games 2017

Thể thaoThứ Tư, 26/07/2017 11:44:00 +07:00

Mục tiêu được đặt ra cho U22 Việt Nam tại SEA Games 29 là vào đến trận chung kết và cố gắng giành chiến thắng.

Hội nghị ban chấp hành VFF đã diễn ra rất nhanh gọn cách đây ít ngày, ngay trước trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Hàn Quốc. Trong đó, chiến dịch SEA Games 29 của U22 Việt Nam là vấn đề được quan tâm hàng đầu.

Theo chia sẻ của Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, U22 Việt Nam được giao chỉ tiêu tối thiểu là vào đến chung kết môn bóng đá nam. Trong trường hợp đi đến trận đấu cuối cùng, thầy trò HLV Hữu Thắng phải nỗ lực hết sức để giành huy chương vàng.

bau duc u22 viet nam (4) 15

Ban chấp hành VFF sẽ sát cánh cùng U22 Việt Nam trong hành trình SEA Games 29.

Ban chấp hành VFF xác định SEA Games 29 là giải đấu mà bóng đá Việt Nam có cơ hội lớn để giành chức vô địch. HLV Hữu Thắng có trong tay lứa cầu thủ tài năng, đã có kinh nghiệm đáng kể khi thi đấu quốc tế và được chuẩn bị rất kỹ. Để tạo điều kiện tốt nhất cho U22 Việt Nam thi đấu, toàn bộ ban chấp hành sẽ sang Malaysia sát cánh cùng đội trong suốt thời gian dự giải.

Tuy vậy lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam cho rằng chưa thể nói chắc chắn về mục tiêu vô địch ở thời điểm hiện tại. Những phát biểu gây sốt của Phó chủ tịch Đoàn Nguyên Đức chỉ mang tính chất thể hiện quyết tâm và mong muốn giành HCV SEA Games lần đầu tiên.

"Không thể nói là chúng ta hoàn toàn vượt trội trong khu vực. Thi đấu phụ thuộc vào nhiều yếu tố", ông Lê Hoài Anh cho biết.

"Trước tiên là quá trình chuẩn bị. Thứ hai là trong quá trình dự giải không có sai sót, lỗi cá nhân. Thứ ba là bóng đá cần may mắn. Do đó không thể nói chúng ta chắc chắn vô địch SEA Games mà chỉ là chúng ta có cơ hội lớn để vô địch."

Clip: HLV Hữu Thắng trách khéo bầu Đức vì tạo áp lực cho U22 Việt Nam

Minh Anh
Bình luận
vtcnews.vn