Món quà đặc biệt chào năm mới của Phi Đội

Thế giới gameThứ Bảy, 13/02/2010 01:19:00 +07:00

(VTC News) - Bộ giáp Arena đặc biệt - BLACK EDITION vừa được Ban Quản trị Phi Đội chính thức công bố cùng phiên bản đón Tết và Valentine.

(VTC News) -  Ban quản trị Phi Đội vừa chính thức công bố món quà đặc biệt dành tặng các chiến binh nhân dịp năm mới, đó chính là: Bộ giáp Arena đặc biệt - BLACK EDITION.

Đây là một bước đột phát trong công nghệ thời trang của Thiên hà Phi Đội. Những nét sọc đỏ - đen khỏe khoắn mang lại cho các chiến binh sự tự tin cho bản thân mỗi khi cất cánh, sự cảm phục của những người đồng đội, cũng như sự khiếp hãi của kẻ thù trên  bầu trời xanh.

Kiêu hãnh giữa trời xanh... 


Một điều "đặc biệt" nữa đối với phiên bản này chính là, số lượng bán ra có hạn: Chỉ bán ra đúng 100 chiếc mỗi loại. Để sở hữu vật phẩm "có một không hai" này các chiến binh thiên hà cần mua vật phẩm "Thẻ đổi màu giáp" tại Shop Vcoin - giá 1250 Vcoin; sau đó, mang đến Nhà máy để ghép cùng giáp Arena để thực hiện đổi màu.

Song song với việc ra mắt bộ giáp đặc biệt Phi Đội cũng cập nhật phiên bản đón Tết và Valentine với dung lượng bản cập nhật: 35 MB.

Dưới đây là một vài hình ảnh Bộ giáp Arena đặc biệt - BLACK EDITION:

 

B-Gear 

 

M-Gear 

 

A-Gear 

 

I-Gear 


Chi tiết xem tại trang chủ Phi Đội: http://phidoi.vtc.vn

P.V

Bình luận
vtcnews.vn