Mòn mỏi chờ cả buổi để biết… hết vé tàu tết

Thời sựChủ Nhật, 07/12/2014 11:22:00 +07:00

Ngày 6/12, khi ga Sài Gòn bổ sung hình thức bán vé tàu tết thông qua tin nhắn lấy số thứ tự, hàng ngàn người đã đổ về nhà ga gây nên cảnh quá tải.

Ngày 6/12, khi ga Sài Gòn bổ sung hình thức bán vé tàu tết thông qua tin nhắn lấy số thứ tự, hàng ngàn người đã đổ về nhà ga gây nên cảnh quá tải.

Lượng người quá đông nên ga Sài Gòn lập ngay một “chốt” ở chân cầu thang, chỉ cho những người đã có số thứ tự (mua vé, lấy vé tàu tết) được giải quyết lên khu vực bán vé. Tuy nhiên, quang cảnh quá tải vẫn xảy ra ở khu vực bán vé tại lầu 1.

Hàng trăm người đã vật vã chờ ở ga Sài Gòn trong nhiều giờ mới biết được hết vé và thất vọng ra về. 

Ông Văn Kinh Luân, một người tới mua vé, cho biết khi đồng hồ vừa nhảy qua 6 giờ, lập tức ông bấm nút gửi tin nhắn qua điện thoại thì nhận được số thứ tự 20, cùng thời điểm, người đi cùng ông cũng thao tác tương tự thì nhận được số thứ tự đến… 490. 

“Tôi chờ, đến lượt hỏi mua vé tàu tết về Quy Nhơn nhưng cô nhân viên bảo hết vé. Số 20 đã hết thì số 490 của bạn tôi cũng mua cùng chặng chắc không còn. Cả hai chúng tôi đành dẫn nhau ra khỏi ga” - ông Luân nói.

Còn ông Đặng Minh Thới và người bạn đã thức từ 3 giờ sáng, chạy từ Bình Dương đến ga Sài Gòn xếp hàng mua vé. Tổng đài bắt đầu mở, ông và người bạn bấm gửi ngay tin nhắn nhưng số thứ tự của mỗi người đều quá 300. Đến chiều thì tới số thứ tự của ông song lại được thông báo hết vé…

Trong ngày 6/12 đã có hàng trăm người rơi vào tình huống như trên.

Theo PLO
Bình luận
vtcnews.vn