Mối tình đầy sóng gió của Uyên Linh và Dũng Đà Lạt

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 12/12/2017 15:51:00 +07:00

Uyên Linh từng điêu đứng vì tin đồn là người thứ ba, bị đánh ghen khi mới bắt đầu mối quan hệ với Dũng Đà Lạt.

00

 Uyên Linh vừa nghẹn ngào thừa nhận, cuộc tình kéo dài 5 năm giữa cô và tay guitar Dũng Đà Lạt đã kết thúc. Dù không còn sánh bước cùng nhau nhưng giọng ca "Đại lộ tan vỡ" thừa nhận, đây là mối tình sâu nặng nhất của cô. “Khi bước vào mối quan hệ, anh Dũng mang đến cho tôi nhiều thứ mới mẻ. Tôi học cách giao tiếp, mỗi ngày luôn vui vẻ, cười nhiều bởi sự hài hước và vui tính của anh. Tôi luôn được cười từ sáng đến tối dù chỉ là những chuyện nhỏ nhặt, vớ vẩn nhưng ở bên anh lại có cảm giác thoải mái. Tôi rất mong trời sáng để thấy gương mặt của người ấy và mong tối thật nhanh để đi làm về có thể gặp nhau” - Quán quân Vietnam Idol hạnh phúc nhớ lại quãng thời gian gắn bó bên Dũng Đà Lạt.

01 3

 Uyên Linh gặp Dũng Đà Lạt khi tham gia chương trình Vietnam Idol 2012. Lúc đó, nữ ca sĩ cảm nhận được tình cảm mà tay guitar nổi tiếng dành cho mình nhưng cô vẫn chưa xiêu lòng vì đang có nhiều "vệ tinh" vây quanh. Sau đó, trong quá trình làm việc chung, cô nhận ra tình cảm mình dành cho Dũng Đà Lạt và quyết định đến với anh.

3 8

Bên Dũng Đà Lạt, Uyên Linh có những tháng ngày thật đáng nhớ. Dù là người kiệm lời, ít chia sẻ trên truyền thông nhưng khi được hỏi về bạn gái, Dũng Đà Lạt có những chia sẻ rất thật lòng. Anh nói: "Chưa có ai như Linh, chưa ai làm tôi phải suy nghĩ nhiều thế. Linh là người cho tôi nhiều cảm xúc nhất, dù trước đó tôi cũng yêu vài cô gái rồi. Gặp Linh rồi, tôi nhận ra, con người ta có thể từ bỏ nhiều thứ chỉ vì một người nào đó, mặc dù biết có thể chẳng đi tới đâu, nhưng mình vẫn sẵn lòng làm mọi thứ vì người đó".

4 9

 Dũng Đà Lạt không ngại đứng đằng sau thành công của Uyên Linh. Anh tâm sự: "Khi còn có thể đồng hành, tôi chỉ luôn cố gắng chân thành nhất với cô ấy. Tôi luôn sẵn sàng nấu nướng mọi thứ trong nhà để ngủ dậy cô ấy có đồ ăn. Tôi đi chợ hay làm gì đều được. Ví dụ, cô ấy bảo: Anh ơi viết hộ em bài phối để mai tập, tôi trả lời: Đợi anh kho nồi cá xong đã rồi anh vào viết".

2 6

Vì Uyên Linh, Dũng Đà Lạt sáng tác thêm nhiều ca khúc, làm nhà sản xuất cho album "Ước gì ta chưa gặp nhau". Tay guitar thượng thặng của Sài Gòn cho hay: "Dĩ nhiên tôi muốn làm một cái gì đó cho Linh để bước đường sự nghiệp của cô ấy có nhiều màu sắc hơn. Tôi phụ Linh những việc nhỏ như chọn bài hoặc nhờ nhạc sĩ viết bài, tìm người làm hòa âm, phối khí. Rồi tôi cũng sẽ viết nhạc cho Linh, nhưng phải là cô ấy thích. Tôi muốn đó là sự hãnh diện cá nhân của mình chứ không phải cứ đi cạnh cô ấy mà chẳng làm cái gì ra hồn, suốt ngày cứ đứng đó và cười cười thì chán lắm".

0 4

 Chuyện tình đẹp của Uyên Linh và Dũng Đà Lạt gặp nhiều sóng gió. Thời điểm đầu, có tin đồn, nữ ca sĩ là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của tay guitar nổi tiếng. Thậm chí, có thông tin còn khẳng định, Uyên Linh bị vợ của Dũng Đà Lạt đánh ghen tại một phòng trà nổi tiếng. Giữa cơn bão scandal, chủ nhân album Portrait rất kiệm lời. Cô chỉ tuyên bố nếu sẽ làm việc trực tiếp với ai có đoạn clip ghi lại cảnh cô bị đánh ghen hoặc dám khẳng định là chứng kiến chuyện đó.

1 5

 Sau này, khi những sóng gió đã qua, Dũng Đà Lạt mới lên tiếng về tin đồn xưa kia. Anh tâm sự: "Chỉ có ở trong gia đình đó người ta mới biết cái gì đã đổ vỡ, cái gì chưa và nó đổ vỡ từ lúc nào. Có thể theo logic, người ta sẽ nghĩ là chúng tôi đã đánh đổi bằng điều đó. Nhưng thực ra những thứ đó không liên quan gì cả. Tôi chỉ muốn nói, Linh đã chịu rất nhiều điều tiếng, mà đều do lỗi của tôi. Tôi đã vô tình mang họa đến cho Linh, lúc nào trong suốt quãng thời gian qua tôi cũng cảm thấy mình đã mang đến cho cô ấy nhiều hơn những nỗi buồn, nhưng thật khó giải thích cụ thể".

5,4 ty 10

 Đáng tiếc là sau 5 năm gắn bó, Dũng Đà Lạt và Uyên Linh không còn nhìn chung về một hướng. Họ chia tay. Uyên Linh có người mới, còn tay guitar nổi tiếng cũng tìm được sự bình yên khác. Tuy vậy, cả hai vẫn dành cho nhau sự tôn trọng. Giọng ca "Em xa theo bình yên" cho hay, bất cứ khi nào cô cần hỗ trợ trong sự nghiệp, bạn trai cũ đều có mặt.

Video: Uyên Linh thừa nhận chuyện tình cảm với Dũng Đà Lạt đã tan vỡ

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn