Mỏi mắt tìm bất động sản ven đô đẳng cấp

Doanh nghiệp - Doanh nhânThứ Ba, 16/10/2018 16:39:00 +07:00

Một chốn an cư ven đô, có sân vườn, nằm trong không gian xanh mát và bình yên luôn là ưu tiên hàng đầu của những người thành đạt.

Khi thu nhập ngày càng cao, việc sở hữu một tổ ấm xứng tầm thời thượng không còn quá khó với người dân Thủ đô. Tuy nhiên, số lượng sản phẩm bất động sản (BĐS) vùng ven đáp ứng đủ tiêu chí chất lượng, đẳng cấp và trọn vẹn lại khá hiếm hoi.

Bỏ phố…về ngoại ô

Đã từ lâu, tại Hà Nội những hồi chuông cảnh báo về tình hình ùn tắc giao thông, ô nhiễm không khí không ngừng được rung lên. Chật chội, quá tải, nội đô Hà Nội mất dần thế thượng phong. Thay vào đó, ngoại thành trở thành chốn trở về an yên sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Không phải ngẫu nhiên mà người Nhật truyền miệng nhau rẳng "chỉ nhà giàu mới có sân vườn rộng”. Những căn biệt thự ở Azabu, vùng ngoại ô đắt đỏ hàng đầu Tokyo, nơi hội tụ các chính khách cùng giới nhà giàu là minh chứng rõ nét cho thực tế này.

Xuôi theo xu thế, ngay tại Hà Nội, Đông Anh - vùng ngoại ô được mệnh danh “địa linh nhân kiệt” cũng đang thiết lập chuẩn mới cho không gian sống lý tưởng. Với lợi thế quỹ đất rộng rãi, hạ tầng giao thông bài bản, lại giáp sông Hồng thơ mộng, khu vực Đông Bắc Hà Nội nhanh chóng được giới trẻ thành đạt săn đón.

Doanh nghiệp nào nắm bắt được tâm lý khách hàng và xu hướng thị trường, nhanh chân kiến tạo sản phẩm hợp thời, thì doanh nghiệp đó sẽ có trong tay một lượng khách đông đảo. Câu chuyện về dự án Eurowindow River Park do Eurowindow làm đơn vị phát triển dự án là một ví dụ như thế.

Nằm ở vị trí vàng “Nhất cận thị - Nhị cận giang - Tam cận lộ” tại huyện Đông Anh, Eurowindow River Park sở hữu 5 toà tháp chung cư, nhà ở liền kề, biệt thự song lập, tứ lập và shophouse theo phong cách châu Âu hiện đại…Dự án được đánh giá cao bởi không gian xanh, các tiện ích nội, ngoại khu thiết thực và hệ thống an ninh vững chắc với lối ra vào kiểm soát chặt chẽ.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư Eurowindow River Park còn mang đến các sản phẩm với ý tưởng đặc biệt như “ Euro Town – Có cả thế giới chỉ với một bước chân”, táo bạo biến 137 căn shophouses ở khối đế 04 tòa nhà trở thành nơi mua sắm, ẩm thực sầm uất. Bên cạnh đó, những tiện ích phục vụ cho người già, trẻ nhỏ, như Vườn Nhật, đường dạo bộ trên cao…cũng được đầu tư chăm chút.

image001

Khu đô thị cao cấp Eurowindow River Park. KH quan tâm liên hệ Hotline: 0932888008. Website: //eurowindowriverpark.vn/ 

“Săn” nhà tiền tỷ– giá chỉ 0 đồng

Theo đánh giá của giới chuyên gia, Eurowindow River Park là khoản đầu tư đáng quan tâm nhất thời điểm hiện tại. Những ưu thế vượt trội của dự án được ví như điều kiện cần và đủ để giá trị bất động sản tăng nhanh trong thời gian tới.

Nếu nhẩm tính đơn giản, một căn hộ giá từ 1,5 tỷ đồng, với đòn bẩy tài chính ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 70% trong vòng tối đa 35 năm, khách hàng chỉ cần bỏ vốn chưa đầy 500 triệu đồng đã có thể sở hữu một căn hộ đẳng cấp tại Eurowindow River Park. Chưa kể, theo chủ đầu tư, các khách hàng vay vốn từ ngân hàng Techcombank còn được hỗ trợ 100% lãi suất vay, ân hạn nợ gốc.

Bên cạnh việc thiết lập chế độ hỗ trợ nguồn vốn hợp lý, chủ đầu tư còn áp dụng chương trình ưu đãi thiết thực “Sở hữu không gian nội thất sáng tạo cùng Eurowindow River Park”. Theo đó, tặng voucher nội thất nhập khẩu trị giá 120-150 triệu đồng tương ứng căn hộ 2 và 3 phòng ngủ tại hệ thống siêu thị nội thất MeLinh Plaza.

Ở Eurowindow River Park, ngoài tiết kiệm khoản chi phí không hề nhỏ cho trang thiết bị nội thất, người mua nhà còn được toàn quyền quyết định “diện mạo” chốn đi về. Mỗi căn hộ là một cá tính độc đáo, không trộn lẫn của từng chủ nhân ưu tú. Đặc biệt, với các khách hàng đặt mua 30 căn hộ đầu tiên từ nay tới 31/12/2018, còn được tặng ngay 1 logo vàng 9999/1 căn hộ.

Tung ra chính sách bán hàng ưu đãi “kép”, chủ đầu tư còn mang đến cho các khách hàng cơ hội sở hữu căn hộ với giá “0 đồng”. Cụ thể, các khách hàng ký hợp đồng mua bán và thanh toán tối thiểu 15% giá trị căn hộ tại 2 toà Park 1 và Park 2 Eurowindow River Park từ 05/09 – 31/12/2018 sẽ được nhận phiếu tham gia chương trình bốc thăm sở hữu thêm 01 căn hộ chung cư 02 phòng ngủ trị giá 1,5 tỷ đồng. Cơ hội “Mua 1 tặng 1” thực sự là chính sách táo bạo của chủ đầu tư khi đặt lợi ích về phía khách hàng.

image003

Phối cảnh không gian xanh trong lành tại dự án Eurowindow River Park 

Tính đến hiện tại, đây được thị trường ghi nhận là cách thức hỗ trợ ưu việt nhất ghi dấu thương hiệu Eurowindow. Bên cạnh câu chuyện xây nhà cho giới thành đạt còn mang ý nghĩa lớn về mặt an sinh xã hội, “đánh thức” mọi khát khao nhu cầu về một ngôi nhà đẳng cấp đúng nghĩa. Chính sách này không chỉ tạo ra sự đột phá trên thị trường mà còn đa dạng hoá sản phẩm, kéo các chủ đầu tư khác cùng vào cuộc cạnh tranh theo hướng có lợi cho người mua.

Quỳnh Chi
Bình luận
vtcnews.vn