Môi giới bất động sản 'đổi đời' nhờ giải pháp kinh doanh mới

Kinh tếThứ Ba, 13/09/2016 08:02:00 +07:00

Không chỉ người mua nhà, nhà đầu tư, đơn vị phát triển dự án bất động sản,… giờ đây, cộng đồng môi giới dự án bất động sản - những “chú ong” chăm chỉ kết nối giữa người mua bất động sản và đơn vị bán bất động sản cũng sẽ được bảo vệ quyền lợi tuyệt đối.

Môi giới bất động sản, họ là ai?

Nghề môi giới bất động sản (BĐS) hình thành và chính thức được thừa nhận là một nghề hợp pháp, nằm trong hệ thống ngành nghề kinh doanh của Việt Nam từ năm 2006. Tuy nhiên, đến nay ngành nghề này vẫn chưa được xã hội thực sự coi trọng, đánh giá cao. Quyền lợi của người hành nghề môi giới bất động sản vẫn chưa được quan tâm một cách thích đáng dù khi đánh giá công minh, họ chính là những người thúc đẩy, làm gia tăng lợi ích của các bên tham gia vào thị trường bất động sản, giúp người mua nhà dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và góp phần phát triển nền kinh tế.

2.pic1

 

Trên cả nước hiện nay có khoảng hơn 100.000 nhà môi giới bất động sản. Tuy nhiên, hơn một nửa môi giới trong số này vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong việc định hướng và sàng lọc dự án, thông tin dự án trước khi tư vấn cho khách hàng. Cùng với đó, nhiều nhà môi giới và cái đại lý nhỏ lẻ gặp khó trong việc tiếp cận nguồn hàng do chưa có “thương hiệu”; bị chèn ép, cạnh tranh không lành mạnh, buộc phải “cắt máu” để có doanh số và đôi khi không thể lấy được hoa hồng – phần thu nhập duy nhất của nhân viên môi giới từ chủ đầu tư. Trong khi đó, các đại lý, nhà phân phối lớn có uy tín, với một nguồn hàng khổng lồ lại không đủ nguồn nhân lực để tư vấn, chăm sóc khách hàng.

Giáp pháp tối ưu từ công nghệ

Xuất phát từ thực tế này, Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Ngôi sao toàn cầu (Worldstar Land) – một công ty tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ tiếp thị bất động sản hiện đại đã đưa ra mô hình kinh doanh bất động sản kiểu mới cho cộng đồng môi giới dự án bất động sản Việt Nam thông qua website Nghemoigioi.vn. Đây sẽ là nơi quy tụ, kết nối và tôn vinh vai trò của các nhà môi giới; đồng thời là giải pháp kinh doanh mới cho cộng đồng môi giới bao gồm cả những môi giới tự do, môi giới chuyên nghiệp, đại lý phân phối và cả chủ đầu tư dự án.

2.pic2

 

Với nền tảng công nghệ hiện đại, được cố vấn về giao diện người dùng và cấu trúc site bởi các chuyên gia từ Mỹ; Hệ thống máy chủ có dung lượng lớn, băng thông rộng, cùng hệ thống cáp quang hiện đại,… người dùng tại nghemoigioi.vn có khả năng truy cập và tải tài liệu, xem các video 3D, camera live 360º với tốc độ cao.

Tại http://nghemoigioi.vn/, cộng đồng nhà môi giới bất động sản có thể tiếp cận cùng một lúc tới hơn 100 dự án chất lượng, với nhiều chủng loại từ chung cư, nhà phố, biệt thự nghỉ dưỡng, đến condotel,… Tất cả các dự án đều được kiểm chứng về tính pháp lý, giá cả và các điều kiện giao dịch cho cộng đồng môi giới dự án bất động sản. Đặc biệt, dưới sự bảo trợ hoạt động của các Hiệp hội lớn uy tín, hàng đầu trong và ngoài nước về bất động sản như: Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Hội môi giới Bất động sản Việt Nam, Hiệp hội Bất động sản Hoa kỳ (NAR), CLB Bất động sản Hà Nội, Hiệp hội Bất động sản TP. HCM,… nghemoigioi.vn đảm bảo sự công bằng, minh bạch và khách quan trong giao dịch của các nhà môi giới.

Đăng ký và trở thành thành viên của nghemoigioi.vn, nhà môi giới cũng sẽ hoàn toàn yên tâm về mức hoa hồng, với tỷ lệ luôn được công bố công khai cho từng dự án, tại từng thời điểm và được bảo lãnh thanh toán từ ngân hàng được lựa chọn và uỷ quyền. Đội ngũ chuyên viên tư vấn, hỗ trợ bán hàng 24/24 luôn sẵn sàng hỗ trợ các nhà môi giới tư vấn và hoàn thành giao dịch thành công.

Được phát triển bởi Công ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Ngôi sao toàn cầu; Hợp tác đầu tư bởi Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA; Tư vấn truyền thông bởi Công ty Cổ phần Truyền thông & Giải trí Ngôi sao mới; Bảo trợ hoạt động bởi các Hiệp hội lớn uy tín, hàng đầu trong và ngoài nước về bất động sản như: Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Hội môi giới Bất động sản Việt Nam, Hiệp hội Bất động sản Hoa kỳ (NAR), CLB Bất động sản Hà Nội, Hiệp hội Bất động sản TP.HCM,... Nghemoigioi.vn sẽ được ra mắt cộng đồng môi giới dự án BĐS Việt Nam vào 15/9/2016 tại khách sạn Daewoo, 360 Kim Mã, Hà Nội.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ phần Dịch vụ Bất động sản Ngôi sao toàn cầu - Worldstar Land

 Địa chỉ: 116 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: http://nghemoigioi.vn/

Hotline: 093 536 5288

Phương Ly
Bình luận
vtcnews.vn