Mối duyên Lee Nguyễn - B. Bình Dương: Đôi lứa xứng đôi

Thể thaoThứ Tư, 10/03/2010 01:15:00 +07:00

B. Bình Dương đang thiếu tinh binh, Lee Nguyễn thì thất nghiệp, quả là một đôi cân xứng. Nhưng để nên duyên, họ lại bị ngăn trở bởi “vấn đề đầu tiên”.

B. Bình Dương đang thiếu tinh binh, Lee Nguyễn thì thất nghiệp, quả là một đôi cân xứng. Nhưng để nên duyên, họ lại bị ngăn trở bởi “vấn đề đầu tiên”.


Trường Giang giờ chỉ còn đá bằng kinh nghiệm. Hữu Thắng với đôi chân mang trên mình những tiền sử chấn thương. Phùng Công Minh sẽ trở lại nay mai, nhưng không ai biết Minh “bu” sẽ đá đấm như thế nào, sau thời gian làm khán giả. Minh Chuyên, cầu thủ nội đắt giá đang bị chê là yếu bóng vía, không được trọng dụng.

Nhờ B. Bình Dương, Lee Nguyễn sẽ hết thất nghiệp. 

Ông Chung đang khát khao một mẫu tiền vệ tấn công, biết ghi bàn, và biết tỉa những đường bóng sắc nhọn để Kesley, Amaobi, Elenildo cùng những đồng đội người Việt không còn phải chịu cảnh cô đơn trên hàng công.

Ở thời điểm đốt đuốc tìm người ở V-League, không ai phù hợp hơn ngoài cái tên Lee Nguyễn. Người Bình Dương phủ nhận việc tiếp xúc với cầu thủ người Mỹ. Nhưng ai cũng biết rằng đấy là “mảnh ghép” mà họ khát khao muốn có. Cá nhân Lee cũng khẳng định, anh thích chơi cho một đội bóng tiềm lực, ưu ái ở gần Sài Gòn phồn hoa và náo nhiệt hơn Hà Nội.

Thế nên không phải vô cớ Lee kiên cường bám trụ lại Sài Gòn, ngày 2 buổi xin tập “ké” CLB TP.HCM. Lực cản với việc Lee xuôi về B. BD có thể là tiền. Phía Lee không muốn mất giá, ít nhất phải trả cho anh 10.000 USD/tháng như thuở còn khoác áo HA. GL?

Đối với Bình Dương, khoản tiền trên không phải lớn, nhưng vấn đề nằm ở chỗ, nếu rước Lee về, B. BD sẽ phải phá vỡ quỹ lương, bởi từ xưa đến nay chưa ai nhận mức lương “khủng” đến như thế. Không ít cầu thủ sẽ lăn tăn.

Lee có thể về  B. BD, nhưng không phải lúc này, và nếu có chọn đất Thủ là bến đậu, việc giảm lương phải là điều tiên quyết.

Theo TTVH
Bình luận
vtcnews.vn