Mới đầu năm, showbiz Hàn dậy sóng với scandal của Seungri, Song Hye Kyo ly hôn Song Joong Ki

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 28/02/2019 15:14:00 +07:00

Những tin đồn khiến showbiz Hàn trải qua 2 tháng đầu năm không mấy yên ả.

Song Hye Kyo và Song Joong Ki vướng tin đồn ly hôn

Là cặp đôi đẹp của showbiz Hàn và từng có lễ cưới cổ tích gây sốt châu Á, tin đồn Song Hye Kyo - Song Joong Ki ly hôn khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên. Cụ thể, vào đầu tháng 2/2019, Sina và loạt fanpage Trung Quốc bất ngờ đưa tin nữ diễn viên Hậu duệ mặt trời xóa nhiều hình ảnh trên Instargram, làm rộ lên tin đồn ly hôn.

Hơn 1 năm kết hôn, cặp đôi vẫn chưa có em bé và thời gian gần đây cũng ít tương tác với nhau trên mạng xã hội nên khán giả không ngừng đặt câu hỏi về tin đồn cả hai trục trặc tình cảm.

Chiều 20/2, khi xuất hiện tại sân bay quốc tế Incheon để sang Singapore công tác, Song Hye Kyo bị khán giả nhận ra cô không đeo nhẫn cưới như thói quen thường ngày. Kể từ khi kết hôn với Song Joong Ki vào tháng 10/2017, Song Hye Kyo luôn đeo nhẫn cưới và xem nó như vật bất ly thân của cô.

Sau đó vài ngày, Song Joong Ki cũng bị nhìn thấy không đeo nhẫn cưới càng khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao, mặc cho công ty quản lý của bộ đôi diễn viên đã lên tiếng phủ nhận.

song hye kyo song joong ki ly hon (2)

Song Hye Kyo - Song Joong Ki là cặp vợ chồng đẹp đôi của showbiz Hàn Quốc.

Đến ngày 27/2, mọi chuyện càng trở nên căng thẳng hơn khi truyền thông Trung Quốc đưa tin Song Hye Kyo nhất quyết ly hôn vì chồng ngoại tình với bạn thân của mình, bản thân Song Joong Ki sau khi bị phát giác ngoại tình đã thờ ơ, lạnh nhạt với vợ.

Giữa lúc "nước sôi lửa bỏng", bộ đôi Hậu duệ mặt trời vẫn rất bình tĩnh và công ty quản lý của Song Joong Ki cũng trả lời độc quyền với trang QQ về tin đồn Song - Song ly hôn: "Tin đồn quả thật cực kì hoang đường".

Dù vậy, những lời bàn ra tán vào của cư dân mạng vẫn xuất hiện liên tục trên mạng xã hội, thậm chí danh tính người được cho là kẻ thứ 3 chen vào tình cảm của Song Hye Kyo - Song Joong Ki cũng bị tìm thấy, là stylist và là bạn thân của cặp đôi.

Seungri (Big Bang) và loạt bê bối dính đến luật pháp

Sau khi các thành viên Big Bang lên đường nhập ngũ, nhiều khán giả vẫn chờ đợi nhóm sẽ sớm tái xuất và tiếp tục thời hoàng kim của mình. Tuy nhiên, thời gian qua, Seungri - em út của nhóm liên tục vướng vào những bê bối dính đến pháp luật khiến khán giả không khỏi hoang mang.

Cuối tháng 1/2019, truyền thông Hàn Quốc - cụ thể là đài MBC đưa tin một phụ nữ bị quấy rối tình dục khi đến hộp đêm Burning Sun do nam ca sĩ góp cổ phần kinh doanh. Thậm chí, một người đàn ông khi cố gắng giúp người phụ nữ này chạy thoát đã bị nhân viên an ninh của hộp đêm đánh đập, kéo ra đường.

Một điều đáng nói, đài MBC sau đó cũng công bố kết quả từ cơ quan điều tra, CEO Lee Moon Ho - bạn thân của Seungri dương tính với ma túy.

yq-seungri-18022019_2x

 

Ngày 26/2, Seungri tiếp tục trở thành tâm điểm chỉ trích khi đài SBS công bố loạt tin nhắn được cho là cuộc trao đổi giữa Seungri với một ca sĩ khác, ông Yu - đại diện Yuri Holdings với nội dung Seungri đã yêu cầu nhân viên chuẩn bị gái mại dâm phục vụ cho xã hội đen Đài Loan.

Thông tin này khiến khán giả Kpop phẫn nộ, còn công ty chủ quản của Big Bang - YG Entertainment đã lên tiếng bác bỏ và nhấn mạnh lời tố cáo đó là thông tin bịa đặt. Tuy nhiên, khán giả Hàn Quốc vốn rất khắt khe với nghệ sĩ nên nhiều ý kiến yêu cầu điều tra Seungri xuất hiện dày đặc.

Sau đó, thông qua YG, Seungri cũng đưa ra lời xin lỗi với khán giả vì để họ phải nghe những tin tức không hay về anh. Nam ca sĩ khẳng định anh sẽ hợp tác với cơ quan điều tra để làm rõ những cáo buộc chống lại mình. Trưa 28/2, kết quả điều tra trả về Seungri âm tính với chất cấm.

Diễn viên phim "Hoàng cung" bị bạn gái cũ kiện

Kim Jung Hoon - người đảm nhận vai thái tử Lee Yul trong bộ phim truyền hình đình đám Hoàng cung bị bán gái cũ kiện vì yêu cầu cô phá thai để giữ hình ảnh nhưng lại quỵt tiền trợ cấp.

Cụ thể, Kim Jung Hoon bị bạn gái cũ đâm đơn kiện vào ngày 21/2 và trong bản cáo buộc, cô này cho biết anh đã năn nỉ mình phá thai vì muốn giữ hình ảnh. Sau khi hết hợp đồng thuê nhà, cô muốn chuyển về ở cùng bố mẹ nhưng Kim Jung Hoon hứa sẽ chu cấp tiền thuê nhà cho bạn gái cũ.

Thế nhưng, khi tìm được nhà, Kim Jung Hoon chỉ đưa cho bạn gái cũ 1 triệu won (20,7 triệu đồng) thay vì 10 triệu won (207 triệu đồng) như đã hứa. Vì vậy, cô đã đâm đơn kiện và yêu cầu nam tài tử Hoàng cung trả 9 triệu won còn lại.

Kim-Jeong-Hoon

 

Vân Du
Bình luận
vtcnews.vn